Lãnh Quân Đêm Thiếp _ Quyển 3

26.3K 165 52
                                    

Lãnh Quân Đêm Thiếp - Quyển 3

Tác giả : Hồ Ly

Convert : meoconlunar

Edit : Fijian

Nguổn Edit :http://duyenkiep.wordpress.com/

                                -------------------------------------------------------------------

Chap 1

Cú đá của hắc y nhân vào Hữu Hi thật tàn nhẫn, khiến nàng bi thảm rơi xuống, Lăng Khiếu Dương vội vàng đưa nàng đến y quán.

Dù đại phu cố gắng mức nào, mặc kệ Lăng Khiếu Dương có bao nhiêu mong ngóng đứa trẻ sẽ không xảy ra chuyện nhưng hài tử vốn dĩ cũng không còn.

Sau khi đại phu lắc đầu nói ra sự thật, Lăng Khiếu Dương nhìn thấy khóe mắt Hữu Hi ướt lệ, hai mắt nàng trống rỗng và chết lặng, vì đau đớn mà gương mặt tái nhợt không còn huyết sắc.

Trái tim Lăng Khiếu Dương thắt lại, đau đớn truyền đi khắp tứ chi. Hắn hận Dạ Lan, hận nam nhân đã đá HỮu Hi, càng hận chính mình, hận không thể tự giết chết bản thân.

Hắn lần này đã hiểu mùi vị sống không bằng chết, hắn cũng hiểu được cái gì gọi là hối hận, cái gì gọi là bất đắc dĩ. Mặc kệ hài tử là của ai, Hữu Hi có thể mang thai đã là kì tích nay lại vì chuyện này mất đi đứa con.

Có lẽ trời cao nhất định muốn xóa đi thứ liên hệ duy nhất giữa hai người…

Hữu Hi ngủ thiếp đi, vì mệt, vì đau, nàng không vì mất đi đứa con mà gào khóc, chỉ bình tĩnh ngủ thiếp đi.

Lăng Khiếu Dương ngồi ở bên cạnh, vừa không biết phải làm gì vừa có cảm giác mê mang, trong lòng đau khổ đến muốn phát điên. Trong đầu hắn hiện lên những chuyện tàn nhẫn hắn đã làm với Hữu Hi, từng hành hạ nàng, bây giờ kẻ bị hành hạ là hắn, là tự hắn làm bản thân đau đớn..

Hắn vì Dạ Lan, một người phụ nữ da dê phế lang, mà hận Dạ Hủy, nghĩ tới những chuyện tàn nhẫn trước đây lòng hắn như bị chém làm hai nửa. Hắn không thể khiến thời gian trở lại, không thể viết lại quá khứ, không thể sửa đi những lỗi lầm đã làm với người phụ nữ vô tội trước mắt.

Lúc nàng cùng Hoàng Bắc Thiên bỏ trốn, hắn không hề buông tha nàng, còn dùng mọi cách hạ nhục nàng. Ông trời ơi, hắn đã làm gì vậy, làm gì vậy, bây giờ, hắn còn không có dũng khí cùng nàng nói chuyện, không có dũng khí cầu xin nàng tha thứ…

Bởi vì hắn đã rất sai, lỗi của hắn cũng không thể tha thứ, nàng vĩnh viễn cũng không tha thứ cho hắn, vĩnh viễn cũng không thể!!!

Nước mắt nghẹn ngào đau đớn từ đôi mắt phượng hẹp dài của hắn trào ra, theo gương mặt lạnh lùng của hắn chảy xuống. Hối hận có ích gì, thương tổn đã tạo thành, hơn nữa đả thương lại lớn như vậy…

Hắn từng ngu ngơ tưởng rằng, nàng đối với hắn động tâm, bởi vì nàng muốn làm vương phi của hắn. NHưng khi hắn biết tất cả chân tướng, lúc đó mới hiểu ra bản thân mình si tâm vọng tưởng đến mức nào.

Hắn đối với một người phụ nữ vô tội làm nhiều chuyện tàn nhẫn, có hy vọng nàng sẽ có tia hảo cảm với hắn sao?

Lãnh Quân Đêm Thiếp _ Ngược luyến, Xuyên không -[Zin] (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ