[SNSD]OFLS (chap22-9)

2.9K 2 0
                                    

Chapter 22: What Have I Done  

(Part 5)

.  

.  

.

Biệt thự nhà họ Kwon,

Yuri's POV

Cuối cùng tôi cũng đi đến một quyết định về chuyện của Jessica. Tôi đã chấp nhận là giờ đây chỉ xem cô ấy như một người bạn, không hơn; dĩ nhiên tôi hoàn toàn không muốn điều đó chút nào. Thứ duy nhất tôi có thể làm lúc này là cư xử đúng mực với cô ấy và cố hết sức để không để lộ ra những cảm xúc của mình... mặc dù những thứ ấy cô ấy chắc chắn đã biết hết rồi.

Vừa về đến nhà thì tôi bị YoonA mắng cho một trận - con bé nghe mẹ kể lại là tôi đến nhà Sica. Cơn mệt mỏi khó chịu trong người làm tôi chả buồn đôi co với con bé; để nó lên lớp một lúc tôi mới thú nhận là mình đã vừa làm theo lời nó. Yoong bảo tôi kể từ giờ nên cứng rắn hơn và đừng hành động như kiểu Jessica là cứu cánh duy nhất của đời tôi. Tôi ghét phải thừa nhận là YoonA đã đúng và cũng bắt đầu cảm thấy là mình không đáng bị đối xử như thế.

Đang định đi ngủ thì bỗng nhiên điện thoại reo và tôi biết đó không thể là Jessica, giờ này có lẽ cô ấy đã ngủ từ lâu rồi. Là Tiffany. Không hiểu vì lý do gì nhưng tôi bắt đầu có linh cảm chẳng lành cho cuộc gọi này.

"Alo, Tiffany?"

Ngay khi vừa nghe giọng tôi, Fany bắt đầu nói rất nhanh; nghe giọng cậu ấy thì... rõ ràng là đang khóc. Cậu ấy nói nhanh đến mức tôi chỉ nghe được chữ mất chữ còn, nhưng tôi hiểu là đang có chuyện gì đó xảy ra với Taeng.

"Bình tĩnh nào Tiffany... nói từ từ thôi, mình không hiểu" Tôi nói.

Fany cố gắng hít thật sâu và từ từ bình tĩnh trở lại. Cậu ấy bắt đầu nói. "Yuri... Taeyeon đang ở đâu? Cậu có thấy cậu ấy không? Cậu ấy có gọi cho cậu không? Mình không thể tìm được cậu ấy Yuri-ah!!!" Và rồi ngay lập tức lại trở nên hoảng sợ.

"Taeyeon? Không... Mình không liên lạc với cậu ấy cả ngày hôm nay rồi. Chuyện gì vậy? Có chuyện gì xảy ra với Taeng à?"

"..."

"Fany-ah... nếu cậu không nói thì làm sao mình giúp được"

"... Mình... Là lỗi của mình... tất cả chuyện này đều do mình cả..." Cậu ấy bắt đầu nức nở.

"Bây giờ cậu đang ở đâu? Mình đến đó đây"

"... Taeyeon... Cậu tìm Taeyeon giùm mình với..."

"Cậu đang ở nhà à? Fany-ah" Tôi có cảm giác như đang nói chuyện với một đứa trẻ vậy.

"... Ừ..."

"Ở yên đó, mình đến liền đây!" Tôi vừa nói vừa tranh thủ thay quần áo.

"..." Fany không nói gì, chỉ lặng lẽ cúp máy.

Tôi nhanh chóng thay quần áo và chạy vội ra cửa, tự hỏi không biết chuyện gì đã xảy ra với họ... Có lẽ nào... Taeyeon đã biết chuyện của Fany và Sungmin?

.  

.  

.

Căn hộ của TaeNy,

[SNSD]Our first love story (24-3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ