Tòng khí phi đến hoàng hậu: leng keng hồng nhan (khí phụ xoay người)

1.5K 3 1
                                    

Bản đồ thư từ www. aitxt. com(panpan0297) vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http:bbs. aitxt. com? u=2126972

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ Internet cùng xuất bản đồ thư, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền quy tác giả sở hữu

TÒNG KHÍ PHI ĐẾN HOÀNG HẬU: LENG KENG HỒNG NHAN

从弃妃到皇后:铿锵红颜

Giới thiệu vắn tắt:

Kiếp trước nàng tối ái nhân, cùng nàng tốt nhất bằng hữu liên thủ, đem nàng đẩy mạnh địa ngục vực sâu, là ai đã từng nói qua, ngươi tốt nhất bằng hữu, hoàn toàn là giỏi nhất phản bội cùng khi lừa gạt ngươi nhân.

Xuyên qua thời không, vừa mới có người nhà nàng, lại bị bức mặc vào giá y, tân hôn đêm phu quân chẳng những muốn thân thể của nàng tử, đồng thời hoàn giữ lấy nàng nha hoàn, ngày hôm sau lại càng nạp thanh lâu nữ tử làm thiếp, ngày thứ ba bản ứng cùng phu quân cùng nhau bái kiến cha mẹ chồng nàng, lại cô đơn bị từ bỏ, thành thiếp thân không rõ hư danh Vương phi.

Ngày thứ tư buổi tối phu quân của nàng, mang theo các nàng lại du săn thời điểm, cho nàng một tờ hưu thư. ngày thứ năm, nàng bị bác đi đại biểu Vương phi thân phận phượng quan hà bí, một mình lưu lạc hoang dã.

Chương 1

Chương 1

Cổ điển xa hoa phòng ngủ, trước mắt gắt gao tướng % ủng, thân mật triền % miên hai người là ai?

Diệp Hiền trong ánh mắt còn lại, là hai cái ôm quen thuộc thân ảnh, nàng ngơ ngác đứng ở tại chỗ, nghĩ đến chính mình thân tại trong mộng, mà trước mắt hết thảy, đều là tối chân thực nhất ác mộng!

Tuy rằng chính là nhất cá bóng dáng, nhưng là cũng là nàng quen thuộc đến cốt tủy bóng dáng, bọn họ cũng từng ở cùng nhau hoan & ái quá, tay nàng cũng từng ôm quá nam nhân eo. Này nam nhân là nàng người yêu, nàng sẽ kết hôn vị hôn phu.

Có cái gì tòng đáy mắt nảy lên đến, mơ hồ ánh mắt nàng, nhượng nàng thấy không rõ lắm trên giường lớn nhân. Bên tai tiếng vọng đứng lên, cũng là nàng vừa mới xuống phi cơ về sau, nhận được một chiếc điện thoại.

"Hiền, là ta." Nhất cá kiều mỵ thanh âm ôn nhu, tòng trong di động truyền ra đến, Diệp Hiền bởi vì thừa đi máy bay mà tạo thành mệt nhọc cũng trở thành hư không, gọi điện thoại đến là nàng tốt nhất bằng hữu.

"Ta vừa mới xuống phi cơ, đang ở trở về đuổi." Diệp Hiền cũng cười trả lời, trong di động truyền ra một tiếng: "Đã biết, ngươi hồi về sau, cho ngươi một kinh hỉ nga ——" tựu tắt điện thoại.

Mỉm cười Diệp Hiền đem di động thả lại túi xách lý, biết bạn tốt ái hay nói giỡn, cũng vốn không có để ở trong lòng. Ra sân bay Diệp Hiền ngăn cản nhất xe taxi, nàng không có nhượng vị hôn phu tới đón cơ, tòng sân bay đến tân gia cũng bất quá nửa giờ lộ trình, không cần hắn cố ý tới đón cơ.

Nhượng Diệp Hiền vô luận như thế nào cũng thật không ngờ là, bạn tốt cái gọi là cho nàng một kinh hỉ, nguyên lai chính là cùng nàng vị hôn phu lăn tại trên một cái giường. Nhất cá là nàng yêu nhất nam nhân, nhất cá là nàng khuê trung bạn tốt, lại cùng nhau phản bội nàng.

Tòng khí phi đến hoàng hậu: leng keng hồng nhan (khí phụ xoay người)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ