vi ngot tinh yeu-(ban full)-cuc hay

27.6K 6 5
                                    

Vị ngọt của tình yêu

Tác giả: heoconxin "đây là lần đầu mình post truyện lên mạng nên có gì sai sót các bạn hãy góp ý để mình hoàn thiện bài viết hơn nha. Cám ơn mọi người"

Tình trạng: đang viết

Giới thiệu nhân vật:

Thiên Minh:(25 tuổi) là con nhà rất giàu có, đẹp trai nhưng rất lạnh lùng có cha làm chủ tịch tập đoàn địa ốc nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhưng Minh thích sống tự lập từ nhỏ và đeo đuổi mơ ước trở thành ca sĩ nổi tiếng. Hiện anh đang là ca sĩ cho công ty giải trí X.

Trúc Mai: (20 tuổi) là con nhà khá giả có một cuộc sống rất bình thường hiện đang là sinh viên năm 2. Và quan trọng là Mai rất thần tượng Thiên Minh, rất thích giọng hát của Thiên Minh

Nguyên Bảo: (21 tuổi) là con của một gia đình giàu có cũng rất đẹp trai là hotboy của trường tuy lớn hơn Mai 1 tuổi nhưng học chung lớp với Mai.

Thiên Nhi: (27 tuổi) chị gái của Thiên Minh, rất thương Minh là chổ dựa tinh thần mỗi khi Minh buồn.

Và còn một số nhân vật khác sẽ giới thiệu sau...

------------oOo------------

Chương 1: Cuộc gặp gỡ định mệnh.

Một buổi chiều lất phất mưa tại băng ghế đá của công viên Mai đang ngồi với những giọt nước mắt lăng dài trên má. Mai đang rất buồn nổi cô đơn khó tả. Nhìn ai ai ở công viên cũng có đôi có cặp Mai càng cảm thấy tuổi thân cho một tinh yêu quá mù quán. Không biết từ lúc nào trong tim Mai hình ảnh Thiên Minh ngày một lớn. Mai đau khổ khi biết mình ngày một thích Minh. Nhưng biết làm gì hơn Minh là ca sĩ nổi tiếng xung quanh có biết bao nhiêu người hâm mộ nồng nhiệt. Minh đâu biết được có 1 người đang ngồi đây nhớ đến mình. Mai sống hơi nội tâm và không muốn ai biết được Mai thích Minh. Mai rất sợ, sợ mọi người biết được sẽ khinh Mai. Mai rất đau khổ không biết phải làm như thế nào mới đúng khi nổi mặc cảm quá lớn. Đang suy nghĩ mong lung trong nổi đau khổ của mình thì bất ngờ có một chàng trai từ đâu chạy đến với tốc độ khá nhanh. Trời mưa lớn hơn nên Mai đứng dây định chạy vào mái hiên của công viên để trú mưa thì bất ngờ va vào chàng trai kia khá mạnh nên cả hai cùng bị té vì mất đà. Sau cú té ngoạn mục Mai mở mắt ra thì thấy một đoàn người như loạn chạy qua thật nhanh như đang tìm kiếm ai đó. Khi bọn họ đã chạy xa rồi thì Mai mới chợt nhớ ra mình đang nằm trên người ai đó rất mềm mại và ấm áp cảm giác này chưa bao giờ mai có được. Mai quay lại nhìn xem người đó là ai thì bắt gặp ánh mắt quen thuộc đến trong mơ Mai cũng muốn gặp. Thật không ngờ người đó là Thiên Minh thần tượng của Mai. Sau một hồi lâu nhìn Mai không chớp mắt Thiên Minh bổng nhiên lên tiếng : " Cô còn không mau ngồi dậy có biết là cô nặng lắm không hả?" Mai mới giật mình ngồi dậy chỉnh lại áo quần với cảm giác thẹn thùng, mặt đỏ bừng, đôi mắt long lanh còn động lại đó những giọt nước mắt chưa kịp chảy hết trông thật là đẹp. Thiên Minh cũng đứng dậy và cảm thấy hơi ngượng khi va vào Mai mạnh đến như vậy.

Minh tế nhị hỏi: Cô có sao không? Tôi ... tôi xin lỗi. Vì bọn người hồi nãy đuổi theo tui ghê quá nên không thấy cô và va vào cô thật là ngại quá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vi ngot tinh yeu-(ban full)-cuc hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ