41-60

4.5K 85 13
                                    

☆ Chương 41 mợ đột kích

Ba ngày sau, bởi vì《 thủy kính 》 nổ hồng, Cố Tô An sớm bị Trịnh Dư Khiết đón đi công ty.

Mà Diệp Thời Tầm ở nhà nấu điểm bữa sáng, nhìn thời gian còn đầy đủ liền đi cách vách đem Tiêu Luyến hô lại đây.

Hai người ngồi ở trên bàn cơm, Diệp Thời Tầm thay Tiêu Luyến gắp chút rau dưa: "Ăn nhiều rau dưa đối thân thể hảo."

Tiêu Luyến yên lặng mà ăn đi xuống, một lát sau Diệp Thời Tầm lại cho nàng gắp một miếng thịt: "Đến, ăn nhiều một chút hảo hảo bồi bổ."

"Ân, chính ta hội giáp." Tiêu Luyến có chút bất mãn, nàng cũng không thích ăn thịt.

Diệp Thời Tầm nhợt nhạt cười cười: "Kia chính ngươi giáp, một hồi ta đi công ty. Ngươi ở nhà hảo hảo nghiên cứu kịch bản biết sao?"

"Nga." Tiêu Luyến quai hàm căng phồng nghẹn ra một chữ.

"Người không quen đến rồi không cần mở cửa, biết sao?" Diệp Thời Tầm theo bản năng lại bồi thêm một câu.

Tiêu Luyến gật đầu: "Biết biết."

"Không cần đi ra ngoài chạy loạn, thật sự nghĩ ra ngoài đi một chút giải sầu nhớ rõ cho ta phát tin tức, còn có... Di động không cần tắt máy, đừng cho ta liên hệ không đến ngươi. Còn có, không đủ tiền dùng liền nói cho ta biết, có người khi dễ ngươi cũng muốn nói ra, còn có..."

"Diệp Thời Tầm!" Tiêu Luyến đem chiếc đũa buông, hai cái ánh mắt trừng đắc đại đại nhìn Diệp Thời Tầm: "Ta còn không phát bệnh, đợi liền muốn bị ngươi bức điên rồi."

"Được rồi, đừng nóng giận. Ta không nói." Diệp Thời Tầm xoa xoa mũi, đem bát đũa thu thập tốt, chỉ vào thủy máng đối Tiêu Luyến nói: "Nếu còn không có phát bệnh kia liền đi trước cầm chén xoát, không cho phép đánh nát. Bằng không không tha cho ngươi."

Tiêu Luyến sinh không thể luyến nhìn chằm chằm tràn đầy vết dầu thủy máng, u oán trừng mắt nhìn Diệp Thời Tầm liếc mắt một cái, nhận mệnh cấp chính mình buộc lên tạp dề.

Chờ Diệp Thời Tầm được công ty sau, Tiêu Luyến phát đến tin tức, nói bát đã muốn xoát được rồi, hơn nữa còn vỗ một tổ cửu cung vẽ, tại bằng hữu quyển phát tiết một cái Diệp Thời Tầm 'Ngược đãi' nàng.

Cố Tô An ở công ty cùng Trịnh Dư Khiết dạo qua một vòng, thật vất vả được nhàn cầm ra tay cơ liền nhìn đến Tiêu Luyến tại bằng hữu quyển đâm thọc.

Cố Tô An chính cười điểm tán, mà vội vàng bận rộn đuổi tới Trịnh Dư Khiết sắc mặt không được tốt đối Cố Tô An nói: "Bên ngoài đến rồi một cái nữ ở nơi đó nháo, nói là nhà ngươi thân thích. Nhất định phải gặp ngươi."

"Thân thích?" Cố Tô An nghĩ không ra sẽ có nào thân thích tìm đến nàng.

Trịnh Dư Khiết nói: "Nàng nói là ngươi mợ, kêu Lưu Hồng Diễm."

Nói xong Trịnh Dư Khiết có chút không quá tin tưởng hỏi hỏi: "Kia thật là nhà ngươi thân thích sao?"

"Ân, là ta mợ. Bất quá đã muốn thật lâu không có liên hệ, nàng như thế nào sẽ tới nơi này tìm ta." Cố Tô An thật là khó hiểu.

|BHTT|QT| Khủng đồng nữ trọng sinh bẻ cong ảnh hậu - Mộ Vũ Hề HềWhere stories live. Discover now