Chương 10

3.7K 71 2
                                    

“Em đang tìm cái gì?”

“Camera.”

Long Dật Thần không nói lời nào, dựa vào cửa ung dung nhìn cô lục tung, bò lên nhảy xuống, giống con khỉ đang phát điên đem căn phòng vốn sạch sẽ ngăn nắp trở nên linh tinh hỗn loạn.

“Ở đâu?” Tìm qua tất cả những chỗ cô cho rằng có thể nhưng lại không thu hoạch được gì, Mục Thanh Y nổi giận đùng đùng chất vấn anh.

“Nói cho em biết anh có lợi ích gì?”

“Lợi ích?” Anh còn dám nói, bây giờ toàn thân cô những chỗ có thể gặp người không nhiều lắm, ngay cả môi cũng bị người ta hôn sưng lên, mà cái người khởi xướng còn dám đòi lợi ích với cô?

“Gả cho anh đi.”

“Mặc kệ anh.” Cô tiếp tục tìm tòi trên thảm.

“Tìm vất vả như vậy em không mệt sao?”

“Chỉ cần vừa nghĩ tới mọi cử động của mình bị một đôi mắt tội ác từ một nơi bí mật gần đó xem xét thì đã chết cũng sẽ đứng lên.”

Thấy cô đứng lên có vẻ hơi lảo đảo, mày nhíu chặt, xoa xoa huyệt thái dương, bộ dạng có vẻ không thoải mái, Long Dật Thần vội vàng đi qua đỡ cô, “Làm sao vậy?”

“Chóng mặt quá.”

“Mau ngồi xuống.” Anh đỡ cô ngồi xuống giường, lo lắng nhìn cô, “Sắc mặt em kém như vậy, có phải bị bệnh hay không?”

Vẻ mặt Mục Thanh Y hoang mang, thì thào tự nói, “Rõ ràng không phải thiếu máu, sao gần đây luôn chóng mặt hoa mắt, thật là kỳ lạ?” Thân thể của cô không yếu như vậy mà!

“Tình trạng này có đã bao lâu?” Vừa hỏi, anh vừa lấy di động ra bấm số điện thoại.

“Nửa tháng, chắc là vậy.” Chính cô cũng không chắc lắm, dù sao cô luôn luôn không tính ngày, đếm đầu ngón tay sống rất khó chịu.

“Bây giờ có thời gian không? Có thì đến Tôn Tước một chút... Tốt, tôi chờ ông.” Mà bên này Long Dật Thần cũng nói chuyện xong với đầu bên kia điện thoại.

“Thay quần áo, lát nữa bác sĩ sẽ tới đây.”

“Cũng không phải bệnh gì.” Bây giờ đã tốt hơn nhiều, nhất định là vừa rồi đứng dậy quá mau.

Cô chính là rất lười, nhưng lần này anh sẽ không nghe theo cô. “Kiểm tra một chút anh mới yên tâm.”

“Em còn muốn tìm camera.”

“Thay quần áo.”

“Thay cái gì mà thay, vừa mới thay mà.”

“Đi soi gương rồi em sẽ thay.”

Quả nhiên, Mục Thanh Y vừa đứng trước gương to, lập tức quay đầu nhào về phía tủ quần áo bắt đầu tìm kiếm, làm cho căn phòng lộn xộn càng thêm loạn.

Trên cổ, trên cánh tay cô tất cả đều che kín dấu hôn xanh tím, mặc cho ai vừa thấy đều biết bọn họ vừa rồi làm cái gì, nhất định phải tìm một bộ quần áo cực kỳ bảo thủ hơn nữa cao cổ đến che giấu.

Long Dật Thần ở phía sau buồn cười lắc đầu. Cá tính nói gió liền mưa của cô, thật đúng là làm cho người ta không nói được lời nào.

Tổng Tài Chung Nhà, Xấu Xa_FullWhere stories live. Discover now