[YulSic] Destiny Night - Au:xexe

2K 33 0
                                    

Prologue

Hai con người hoàn toàn xa lạ

Đến với nhau trong lần đầu gặp gỡ

Giữa những thanh âm ồn ào của bữa tiệc, giữa những hình ảnh nghiêng ngả quay cuồng

Trong men say, tâm hồn trống rỗng lại tìm thấy được tình yêu

Kwon Yuri tỉnh dậy khi định mệnh của đời mình đã đi mất. Đã một lần tìm thấy nhau lẽ nào lại để vụt mất.

PART 1: WHO SLEPT WITH ME

- Phụtttttttttttttttttttttttt – Kim Taeyeon phun hết cả ngụm trà vừa uống.

Không phải vì Taeyeon bất lịch sự hay tách trà của cô có vấn đề, mà vấn đề nằm ở chính cái người đang đối diện trước mắt cô kia kìa. Mới sáng sớm Kwon Yuri đã tới văn phòng của cô, ngồi chễnh chệ lên ghế rồi hỏi một câu:

-Này, tối hôm đó ai đã ngủ với tớ vậy ?

Đó chính là nguyên nhân khiến Taeyeon không thể giữ được hình ảnh của mình. Dạng câu hỏi kiểu gì vậy, ai ngủ với với cậu làm sao tôi biết được, bộ tôi là mấy lão thái giám già suốt ngày đi quản lý chuyện hậu cung của cậu hay sao – vốn Taeyeon định mắng vào mặt Kwon Yuri như vậy nhưng nghĩ lại thì thấy cái tên này thái độ hôm nay có chút kì lạ nên lại thôi.

-Kwon Yuri, chuyện trăng gió bướm ong của cậu thì làm sao tôi biết được hả, cậu không thấy quá đáng hay ngượng ngùng khi hỏi những chuyện thâm cung bí sử ấy với tôi sao ?

-Không, tớ chẳng cảm thấy gì cả, cậu là chính cung nương nương của tớ nên hỏi cậu là việc đương nhiên rồi – Yuri trả lời không một chút xấu hổ.

-Chính cung nương nương cái đầu cậu ấy, muốn Fany nhà tôi xử đẹp cậu à.

-Chỉ đùa một chút thôi mà lại - Yuri cười cợt đáp rồi thái độ nhanh chóng chuyển sang nghiêm túc, ánh mắt lại trở về vẻ trầm mặc thường ngày - nhưng thật sự cậu không biết đó là ai à, đêm hôm đó cậu đi cùng tớ mà.

-Thật sự tớ không biết, một lúc thì tớ chẳng thấy cậu đâu, cứ nghĩ cậu đã về rồi – Taeyeon cảm thấy khó hiểu vì thái độ của Yuri lúc này liền hỏi – Có vấn đề gì sao? Đã có ý đến nhờ nên Yuri cũng không ngần ngại mà khai thiệt với bạn mình.

-Tại bữa tiệc hai hôm trước, tớ đã gặp được một cô gái.

-Rồi biết rồi – Taeyeon gật đầu xác nhận

-Tớ và cô ấy….- Rồi biết luôn rồi – Yuri nói chưa hết lời thì đã bị Taeyeon cắt ngang, liền tặng cho bạn mình một cái nhìn sát khí nhưng có vẻ không gây ảnh hưởng gì tới Taeyeon cho lắm - Nói tiếp đi chứ, nhìn gì mà nhìn.

-Sáng ra thì cô ấy… đi mất – những từ cuối cùng như tiếng thì thầm, rơi vào thinh không, Yuri nói xong thì xoay mặt về phía cửa sổ nhìn đăm đăm, dáng vẻ vô cùng tự lự.

-Nghe có vẻ lạ nhỉ, bình thường toàn cậu đá người khác, lần này bị đá lại nên thấy tức à – Taeyeon thấy thái độ của Yuri như vậy thì liền trêu chọc bạn mình.

Không thèm để ý đến lời chọc ghẹo, Yuri chỉ yên lặng thêm một lúc rồi quay lại nhìn thẳng vào Taeyeon, nói dứt khoát: “ Tớ muốn tìm gặp cô ấy và cậu phải giúp tớ”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YulSic] Destiny Night - Au:xexeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ