Chap 30: Hạ Long !!! Chúng Ta Đến Đây

457 24 0
                                    

-"Kia rồi vịnh Hạ Long!"- Cự Giải reo lên sung sướng khi chiếc ô tô đỗ lại. Thật là trời nước một màu trong xanh thăm thẳm. Trước mắt các sao , trải ra ngút ngàn là màu nước biển mát lành và những hòn đảo nhỏ đan xen nhấp nhô trong lòng vịnh. Lên thuyền ra vịnh mới thấy hết cái tươi đẹp kì vĩ của khung cảnh nơi đây.Đứng trên khoang thuyền, bọn họ nghe gió mát lồng lộng mơn man trên mái tóc. Nắng trải ra làm nước biển xôn xao lấp lánh
-"Mát quá !!! cảnh vật chung quanh đẹp thật đẹp hơn cả trong ảnh lun!!!"- Xử Nữ giang 2 tay ra đón lấy gió trời .Càng vào sâu trong lòng vịnh càng có cảm giác nước trong vịnh là một khối ngọc bích nhưng mềm mại uyển chuyển. Nhìn bốn bề thấy mênh mang là sóng nước hiền hòa. Xa xa, cây cầu treo Bãi Cháy nổi tiếng trông như một bàn tay xinh xắn đang vẫy chào du khách.
-Đẹp thì đẹp thật !!! Nhưng phải đến các hang động mới thấy hết vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long  đi thăm "Hang Sửng Sốt" là ý kiến hay nhất- Kết đưa máy ảnh chụp khung cảnh tuyệt đẹp này lại.   Bước vào hang Sửng Sốt (có lẽ vì hang đẹp đến sửng sốt chăng?) bọn họ thấy trong lòng hang có những mạch nước ngầm nhỏ,những giọt nước từ trên trần hang nhỏ xuống mang theo vài ba hạt cát tí xíu. Những hạt cát này không theo nước rơi xuống mà ôm ấp lấy nhau, qua hàng nghìn hàng triệu năm, chúng tạo thành những mảng thạch nhũ lấp lánh. Những cái hang ở đây đều được tạo nên bởi những mảng thạch nhũ như thế, đó là kết quả của một sự vận động tự nhiên bền bỉ diệu kì đến kinh ngạc. Hang rất sâu và rộng, có thể chứa đến nghìn người. Nền hang là đá thường, còn trần hang đầy những thạch nhũ. Thạch nhũ cũng có muôn hình vạn trạng khiến du khách sửng sốt. Hình dáng phổ biến của chúng là hình trụ, thuôn nhọn về phía đuôi xuống lòng hang. Đặc biệt, có những nơi, thạch nhũ tạo thành những hình có ý nghĩa trên vách hang, trần hang. Đó là hình đôi vợ chồng trong ngày cưới, là hình con gà, con khỉ,... Dưới ánh đèn, những hình ảnh đó lấp lánh kì ảo đẹp đến khó tin.
- Max đẹp lun!!!! -Dương 2 mắt sáng lên
-đẹp thiệt nha!!!! Cừu Con chúng ta selfie đê!!! ^^-mã giơ gậy lên
-chọn sticker hình con mèo này nha!!!-mã
-hình này cơ!!!-dương
-ko đâu!!!!-mã 
-đi mà!!-dương phồng má chu môi lên nhưng vô tình bị "ai đó" nhìn thấy đỏ mặt
- say oh year- dương,mã
Trong khi đó tại chỗ bọn kia
-ngư ơi !!! chụp hộ chị 1 vài bức nha!!!!-giải đưa điện thoại cho con cá mặt vẫn đng ngơ ngác
-đứng sát lại nè.1...2...3 nè-ngư 
-kết kết bức naỳ đẹp nè đăng face đi-xử chỉ vào điện thoại 
-ko bức này cơ !!!-kết 
-ko đâu bức này cơ!!!-xử phồng má lên
-kệ em anh thích bức này!!!-kết 
-bọn kia im!!! đăng lun 2 bức cho nó nhanh -sư 
-"ờ nhể !!! Sao lắm lúc mình ngu đột xuất thế  nhỉ??"-pov's của 2 đứa xử ,kết
-bảo ơi !!! anh thấy bức này đẹp ko???-bình
-đương nhiên là đẹp ồi !!! ny của anh mừ-bảo
-phải thế chứ chụp với em đi -bình kéo tay bảo 
-ukm..ukm...chiều em nhứt-bảo
-Ê CHÚNG MÀY VÀO SELFIE ĐÊ-dương,mã hô lên
-ok -bọn kia

12 chòm sao _Yêu nhau đê!!!__Where stories live. Discover now