[SNSD]OFLS (chap 1-11) taeny yulsic

6.9K 6 3
                                    

cre:ssvn

Our first love story

Các nhân vật

Kim Tae Yeon  

- 18 tuổi, học sinh năm cuối trường TH Sowon  

Là một người nổi tiếng khắp toàn trường. Từ khi ba mẹ chuyển ra nước ngoài sinh sống, cô quyết định dọn ra khỏi nhà mà sống trong căn hộ của mình. Với một khuôn mặt rất dễ thương và vóc người khá nhỏ bé, Tae Yeon thật sự lạnh lùng và khó gần. Từ lúc chuyển vào trường đến nay thì hầu như cô không có bạn và cũng chưa hề nói chuyện với bất kì ai ngoài người bạn từ nhỏ của mình - Yuri. Bản thân Tae Yeon cũng tự tạo một bức tường bao bọc xung quanh trái tim mình ...cho đến khi có một ai đó phá vỡ được nó...  

"Mặc dù mình đã cố chống cự lại điều đó...nhưng mình biết...mình đã yêu cậu" - Kim Tae Yeon

Hwang Tiffany  

- 18 tuổi, học sinh năm cuối trường TH Sowon  

Fany giống như những gì mà bạn cô ấy nói về cô, một kiểu người cởi mở. Không quá nổi tiếng, cũng không quá chìm, Cô là một người rất nhiệt tình và luôn chỉ thấy điểm tốt ở những người khác. Lớn lên từ một gia đình trung lưu, cô không thích những người kiêu căng, ngạo mạn. Thêm vào đó, cô có ấn tượng rất xấu với Kim Tae Yeon. Nhưng liệu cô có biết rằng...định mệnh sẽ kéo 2 người lại cạnh nhau.  

"Mình sẽ chịu đựng mọi tổn thương...chỉ cần được ở cạnh bên cậu" - Hwang Tiffany

Kwon Yuri  

- 18 tuổi, Học sinh năm cuối trường TH Sowon  

Yuri là bạn từ nhỏ của Taeyeon và là người duy nhất có thể hiểu rõ được cô. Nếu so sánh với cô bạn của mình, Yuri thực sự là một kiểu người tràn đầy năng lượng. Dù xuất giàu có, nhưng cô khá thực tế và không hề coi thường những người xuất thân kém hơn cô. Cô cũng khá lãng mạn và mơ ước có thể gặp được một người yêu cô vì chính bản thân cô. Cũng chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi cô phải lòng Công chúa lạnh lùng nhất trường...àh không, nhất cả nước.  

"Mình, Kwon Yuri, thề là sẽ làm mọi thứ để khiến cậu thuộc về mình" - Kwon Yuri.

Jung Jessica  

- 18 tuổi, học sinh năm cuối trường TH Sowon  

Biệt hiệu Ice Princess là kết quả của thái độ không-quan- tâm của cô. Cô chuyển từ một trường khác đến Sowon để học năm cuối vì một lý do nào đó không ai biết, ngoài trừ người bạn thân Tiffany. Jessica đã từng là một cô gái tin tưởng vào tình yêu và hạnh phúc...tiếc thay, đó chỉ là trước khi cô tìm được hạnh phúc đích thực của mình.  

[SNSD]Our first love story (24-3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ