chap 2: lột xác

4 1 2
                                    


vân lê xác về phòng trọ cách đó k xa, máu trên tay cô đã đông lại thành 1 vệt dài, mu bàn tay cô thâm tím.. nhưng cô lại  không cảm thấy đau thay vào đó tim cô lại bị bóp nghẹn đến mức không thể thở được, từng mảnh kí ức đẹp trôi về bên cô, những câu truyện của 2 năm về trước, những hình ảnh của cô bên Thiên Tùng...cô không tin, không muốn tin đó giờ chỉ là kí ức, chỉ là quá khứ.Vân ôm mặt khóc tức tưởi.

Ông trời ơi! sao ông nỡ đối xử với con như thế? con đã làm sai điều gì cơ chứ? con đã yêu hắn, yêu thật lòng, vậy mà...huhu.. vậy mà hiện thực thật bất công, hắn cắm lên đầu con 1 cái sừng to đùng khắc 2 chữ '' giả dối''. Vân khóc nấc lên rồi khản đặc tiếng.

2 h đồng hồ, Hạ Vân tự trấn tĩnh bản thân và đứng dậy đi vào phòng tắm, cô muốn nước lạnh sẽ giúp mình xóa sạch những kí ức giữa cô và tùng.

rào.. rào... tiếng nước chảy xối xả vào mặt Vân, cô không cởi quần áo mà cứ như vậy đứng dưới vòi sen mặc cho nước đập vào người, vào mặt, cảm giác vừa lạnh, vừa cô đơn khiến cô nhận ra 1 điều:   một khi anh ta đã tuyệt giao thì cô đây cũng sẽ tuyệt tình, cô phải lột xác, phải thay đổi và hành hạ a ta đến chết thì thôi!

30 phút trôi qua trong phòng tắm, Vân hoàn toàn lấy lại bình tĩnh, cô đi ra ngoài sấy tóc, thay đồ và đem hết những quyển nhật kí của cô viết từ thời còn hẹn hò với tùng cho vào 1 cái thùng và   

Tách... Bùng... ngọn lửa cháy rừng rực mang theo tình yêu và hận thù của cô. Lúc sau, đám lửa tắt lụi để lại 1 đống tro tàn đen nhẻm trước mặt Vân, cô cười thầm và tự nhủ:

- Trịnh Thiên tùng tôi sẽ cho cuộc đời anh nhọ hơn đám tro tàn trước mặt tôi.

trong khi Hạ Vân cay cú vì bị bò đá thì cách đó khoảng 500m về phía Đông, chàng trai thiên tùng vẫn thản nhiên như k có chuyện gì xảy ra cả. Anh ta vẫn 1 tay ôm gái.. 1 tay lột đồ ...''làm việc'' hết công suất. Một tuần sau, một Hạ Vân hoàn toàn lột xác xuất hiện trên giảng đường trường ĐH Luật Hà Nội. một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc xõa đến ngang vai màu nâu đỏ ôm lấy 1 khuôm ặt trắng trẻo, hồng hào và đặc biệt là 1 đôi mắt cafe biết nói đầy khuyến rũ. Trông cô như 1 mặt trời nhỏ biết di động, thu hút hàng trăm ánh nhìn, hàng ngàn sự chú í của mọi người xung quanh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 18, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

yêu hay hận?Where stories live. Discover now