Phần 3

910 5 1
                                    

Đệ 208 chương thật sự quái gở

Ô Nhược đi lên đem quỷ bà hòa đản đản hộ ở sau người, hí mắt nhìn chằm chằm trung niên nam tử, bất do ngẩn ra, này nam nhân trừ bỏ môi trên vị thượng lưu trữ hồ tử ở ngoài, thế nhưng cùng hắn dung mạo hữu chín phần tương tự.

Nương, thật sự là quái gở .

Nếu không thập phần rõ ràng chính mình là ai hài tử, đều nhanh yếu nghĩ đến này nhân tài là hắn thân cha.

Đản đản tựa hồ cũng phát hiện trung niên nam tử bộ dạng cùng Ô Nhược giống nhau, đôi mắt nhỏ châu tử tại Ô Nhược hòa trung niên nam tử trên người đổi tới đổi lui.

Trung niên nam tử nhìn đến Ô Nhược ngẩn người, cao thấp đánh giá Ô Nhược ăn mặc, giận tím mặt nói:"Ngươi này nghiệt tử, ngươi thật sự đương người khác diện thủ? Đêm qua phất nhanh truyền tin mà nói ngươi đương người khác diện thủ ta còn không tin, hiện tại nhìn đến ngươi xuyên kim đái ngọc , không tin cũng phải tin, do phán dương, ngươi không biết xấu hổ, ta còn muốn mặt đâu, mặc kệ thế nào, ngươi hôm nay thiết yếu theo ta trở về, trở về sau, ta cho ngươi nói môn việc hôn nhân."

Ô Nhược:"......"

Này nhân thật là hắn cha?

Nga, không, thật sự là do phán dương hắn cha?

Hắn đánh giá khởi trung niên nam tử, theo hắn tốt nhất y bào mặt liêu hòa bội sức đến xem, liền tính không phải phú hào, cũng có thể là cử có tiền chủ hơn nữa, từ giữa niên nam tử trên người vọng lại linh ba đến xem hẳn là thất cấp thuật sư, kia vì sao quỷ bà sinh hoạt hội như thế thê thảm?

Ô Nhược đối trung niên nam tử ấn tượng cực sai, trước không nói hắn thái độ ác liệt, liền lấy quỷ bà sự tình mà nói, liền tính quỷ bà biến thành người không giống nhân, quỷ không giống quỷ, hắn cũng không nên như vậy đối đãi chính mình thê tử.

Quỷ bà nghe được trung niên nam tử muốn đem Ô Nhược mang đi, đặc biệt kích động, điên cuồng mà bổ nhào vào trung niên nam tử trên người:"A a a......"

Do lấy nhuận bắt lấy của nàng song chưởng ngăn chặn lửa giận nói:"Hắn đều nhanh đến tri phi chi niên niên kỷ, giống hắn này tuổi đã sớm nữ nhân thành đàn, thậm chí tôn tử đều có , ngươi nếu không khiến hắn thành thân, chẳng lẽ ngươi yếu hắn giống ngươi giống nhau cô độc cả đời?"

"Ô Nhược nghe được hắn lời này cảm giác hai người không giống một đôi phu thê.

Quỷ bà giật mình.

Do lấy nhuận thở sâu:"Còn có mặt của ngươi, cũng nên hảo hảo trị liệu một phen.

Ô Nhược:"......"

Người này thoạt nhìn cũng không có hắn trong tưởng tượng như vậy xấu.

"A a a......" Quỷ bà lại trở nên vô cùng kích động.

"Lần này không phải do ngươi không muốn, người tới." Do lấy nhuận hạ lệnh, khách sạn trong đại sảnh chạy ra năm hộ vệ:"Đem bọn họ mang về."

Phế thê trọng sinhWhere stories live. Discover now