Chap 40.5: "I know what to do"

555 34 83
                                    



Ảnh Cover đẹp dã man ♥.♥ 


Swan Ăng trồ bắt đầu đóng vai ác :v 



Sau một tuần mỏi mệt rã rời - kiệt sức mất ngủ, tui xin phép tóm cmn tắt lại chap trước (dù không xa là bao).



"Lindsay sau mấy lời nói vu vơ nghe được từ Adriana, đã đánh hơi được điều khó giải thích về cuốn nhật ký bị mất. Cuộc viếng thăm không báo trước tại nhà chồng cũ chẳng những không mang lại kết quả khả quan, ngược lại, cô suýt nữa khai thật tên người tình cũ – không – được – phép – nhắc – đến – điều tuyệt đối cấm kỵ trong bản thõa thuận ngầm giữa cô và người tình cho em gái nghe.


Candice trong cuộc gặp chớp nhoáng với anh rể cũ, giúp ích khá nhiều trong việc vực dậy L Brands, tuy vậy, cái lắc đầu từ chồng cũ của chị gái là gáo nước lạnh tạt vào mặt, khơi dậy sự thức tỉnh từ bộ óc thông minh liều lĩnh. Lần nữa nhắc cho cô nhớ về bản giao ước tạo lập với "Cửu vĩ hồ" nhà Fox danh giá.


Taylor sau tai nạn gần như trở thành một con người khác, ranh ma hơn, mưu mô hơn và xuất hiện những triệu chứng tâm lý bất ổn – điều mà trước khi cô xuất viện, bác sĩ Ellingson đã nghi ngại ước đoán. Mẩu đối thoại nghẹt thở tại văn phòng chủ tịch giữa nữ thừa kế và Elsa Hosk cởi ra nhiều nút thắt trong thân phận mù mờ của K, đồng thời gián tiếp chỉ rõ đối tượng mà Taylor cần đề phòng, hơn ai hết không ngoài Karlie Kloss. Điểm đáng lưu ý trong cuộc gặp trên là cú điện thoại kéo dài mười tám phút trong suốt thời gian mật vụ Hosk khéo léo tránh né các câu hỏi từ người thừa kế nhà Swift và kết thúc là lời khẳng định "I know what to do" từ một giọng nữ giấu mặt.


Rốt cuộc "I know what to do" có nghĩa là gì? Ai nói? Và nói với ai?


Liệu trò vờn nhau giữa các cô gái sẽ đi đến đâu? Giữa tình thế nhà Swift đang lâm vào đường cùng đối với sự nghiệp chính trị đang lao dốc của tổng thống Swift? Bệ đỡ kiên cố tưởng như không bao giờ sụp đổ, bỗng chốc trở nên lung lay?"


Chờ rồi biết giải quyết :D~ Ah go go go~




Chap 40.5: "I know what to do"

(*nhướng nhướng mày gian xảo*)


Chap này nhiều "biến" căng lắm mấy má XD



~ ~ ~ o0o ~ ~ ~



- Từ từ đã, sao phải cuống cuồng lên thế hả con?


[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ