chương 4 : làm quen và sinh nhật tình bạn của sonoko 2

948 32 2
                                    

Trong ngôi nhà nhỏ trong khu phố beika to lớn kia , trên cổng nhà đề họ của chủ nhà ngôi nhà này là kudo . Trong căn nhà ấy gồm ba chủ nhà là yusaku , yukiko , shinichi , sáng sớm hôm nay yusaku đã đi hộp cho biên tập vì hôm nay là ngày cuối , yukiko thì đã ra ngoài từ sớm vì đã có hẹn ăn sáng cùng vài người bạn còn shinichi thì ngồi trên ghế bành của cha mình yusaku để suy nghĩ xem nên tặng quà gì cho sonoko vì mọi thứ cô đều có . Cậu thở dài không biết phải làm sao cho cô vui .

" mình nên tặng gì cho sonoko . Con gái đúng là rắc rối !"

Cậu nhớ lại lúc sonoko vui vẻ đưa tấm thiệp mời sinh nhật của cô . Tấm thiệp được trang trí rất tinh xảo , ở giữa là hình trái tim màu hồng ngọt ngào , xung quanh có những bông hoa tuyết nhỏ xinh xắn và hình nền của thiệp là màu đỏ in như màu sắc yêu thích của cô . Shinichi đi đến đi lui làm sao có thể vẹn toàn đây nhưng nếu cậu không dự tiệc thì sonoko sẽ buồn lắm . Shinichi đành phải tản bộ để nghĩ ra cách tốt nhất vì đêm nay là sinh nhật của cô rồi , đã đi gần ba mươi cửa hàng bán lưu niệm nhưng những thứ đó sonoko đã có rất nhiều . Cậu nảy ra ý tưởng rằng tặng cho sonoko một cuốn tạp chí về thời trang vì ở đó có cuộc phỏng vấn của minh tinh nổi tiếng nashiri và đa tài có thể thiết kế rất nhiều áo mẫu trong một tuần chắc sonoko sẽ thích nhưng ở nhà cô đã có đầy không thiếu một số .

Cậu buồn rầu đến nhà đề kuroba chủ nhà của nơi đây và cùng lúc ran mọi người đều đã có mặt đầy đủ nhưng mọi người vẫn chưa tìm ra món quà gì cho sonoko đây mà không trùng với đồ của cô . Ran định tặng cho sonoko một chậu hoa lan hay hpa hồng nhưng cô đã có . 

" hazz , chúng ta phải làm sao đây !? " kazuha cuối cùng đã lên tiếng

Kaito nghĩ rằng nên tặng cô một chiếc nhẫn kim cương . Đối với kaito đó là việc nhỏ vì cha mẹ cậu làm ở nước ngoài dù rất ít khi họ về thăm cậu nhưng mỗi tháng đều nhận tiền của họ có thể nói đến rất nhiều ở yên tiền nhật nhưng nói thì shinichi cũng không thua kém , cha cậu là tiểu thuyết gia nổi tiếng khắp thế giới nên rất nhiều công ty xuất bản tiểu thuyết đều đến gặp ông , yukiko thì khác dù đã giải nghệ nhưng bà nổi tiếng cộng vào việc bà lấy được một người vô cùng nổi tiếng như cồn kia .

Đã đến chiều tối nhưng việc tìm quà cho sonoko vẫn chưa đáp án nên nhóm đành chịu phải mua cho có thôi nhưng một tai hoạ đã ập đến gần kề . Shinichi dẫn ran đến ngã tư , lúc đó còn đèn xanh vừa đến đèn đỏ mọi người đều vội vàng bước đi ran thì đã lạc Shinichi . Cô dã chuẩn bị bước qua thì một xe tải chạy đến lại cô bị thương nặng và ngất đi vì tài xế say rượu . Chiếc xe cấp cứu đang nhấp nháy màu đỏ trên con đường đến bệnh viện lớn beika , shinichi thì đã theo cô đã bệnh viện . Kazuha chạy đến nhà của sonoko trước và đưa quà cho cô .

" mọi người đâu rồi " sonoko hỏi vì chỉ thấy kazuha đến còn mọi người thì không thấy .

Kazuha kể cho sonoko nghe toàn bộ câu chuyện . Vừa nghe xong , tay sonoko đang nắm những món quà thì đã rơi xuống và cô nhanh chóng đến bệnh viện . Rất may tài xế đã ngừng kịp thời nếu không ran đã chết nhưng chân trái của cô bị thương nặng nên không đi trong vòng hai tuần nên ran phải nhập viện để điều trị . Nên nhóm của shinichi về trước chỉ còn shinichi ở lại  để chăm sóc cho cô đến ngày mai , ran tỉnh dậy trong căn phòng xa lạ với cô .

" mình xin lỗi đã làm phiền cậu !"

Shinichi xoa đầu cô rồi ran thiếp đi vào giấc ngủ sâu . Shinichi cứ ngắm nhìn khuôn mặt của cô đang ngủ đúng là rất dễ thương. Rồi cậu thiếp đi từ nào , trời đêm đã khuya dần trong thời gian của định mệnh , bầu trời đêm thật quá quyến rũ lòng người cùng những vì sao lấp lánh chiếu sáng đêm tối mù mịt kia .

{ shinran , kaiao và heika } Nụ Hôn tình yêuWhere stories live. Discover now