Chương 11-20

53.8K 509 63
                                    

Chương 11


Đột nhiên im lặng, bầu không khí có phần mập mờ, câu nói vừa rồi của Phó Cảnh Sâm 'Phá tung thì tôi mua nhà khác cho em!', ngữ điệu ngang ngược ấy tựa như vẫn còn lẩn khuất đâu đó trong xe.

Lục Tinh bối rối, mặt nóng phừng phừng. Cô vội vàng mở một nửa cửa sổ xe xuống, gió lạnh tràn vào, chầm chậm thổi tan tâm trạng hốt hoảng của cô.

Cô nói Phó Cảnh Sâm mắc chứng ép buộc, lại rất thích bắt buộc cô, cô cảm thấy anh đúng là có bệnh. Nhưng cô cũng hiểu rõ ràng, cô cũng mắc bệnh, cô không hề ghét khi anh ép buộc mình, thậm chí có đôi lúc còn có cảm giác vui vẻ trong lòng, cho rằng đó mới là biểu hiện của việc anh thích cô, anh muốn đối tốt với cô.

Cô tự nhắc nhở bản thân đó chỉ là ảo giác. Giống như mấy năm trước, cô cũng xuất hiện ảo giác tương tự thế này, dẫn đến kết cục thương tích đầy mình.

Hy vọng càng nhiều, nỗi đau thương càng sâu, năm đó khi cô mười bảy tuổi cũng đã khắc sâu đạo lý này rồi.

Phó Cảnh Sâm liếc mắt nhìn qua, mái tóc vốn không dài bị gió thổi phất ra sau đầu, lộ ra gò má nửa bên mặt ửng đỏ cùng với vành tai xinh xắn, anh thu tầm mắt, con ngươi hơi trầm xuống, khẽ cười.

Lục Tinh không biết Phó Cảnh Sâm đến đây làm gì, nơi này cách Phó thị khá xa, chắc chắn anh không ở chỗ này.

Khi xe dừng lại, Lục Tinh lên tiếng: "Anh muốn đi lên tìm người? Tôi ở dưới tầng chờ anh."


Dưới tầng chờ anh? Phó Cảnh Sâm nhàn nhạt liếc nhìn cô, bình tĩnh đáp: "Chân trước tôi vừa bước đi, chân sau em sẽ chuồn mất."

Bị nhìn thấu, gương mặt Lục Tinh đỏ lên, nghe anh tiếp lời: "Em theo tôi lên tầng."

Dứt lời, anh mở cửa xuống xe, băng qua đầu xe mở cửa cho cô, Lục Tinh lề mà lề mề bước xuống. Cô nghĩ mối quan hệ bây giờ giữa cô và anh không thể tùy tiện xuất hiện ở nhà người lạ sẽ rất khó xử, nhưng cô không thể nói trực tiếp, đành nói bóng nói gió: "Tôi không muốn đi cùng với anh, sẽ khá lúng túng khi gặp người khác."

Phó Cảnh Sâm hơi cúi người, nắm lấy tay cô, dắt cô đi đến đường nhỏ trải đầy đá cuội, trầm giọng nói: "Không có ai hết!"

(FULL) Yêu không chậm trễ - Mạch Ngôn XuyênWhere stories live. Discover now