Tsuzuki, chiếc nhẫn và không gian

49 3 4
                                    

Ở vương quốc Malia, có một nàng công chúa xinh đẹp với mái tóc vàng mượt mà dài qua đầu gối, cùng với đôi mắt nhuốm màu xanh ngọc bích long lanh như hàng triệu vì sao trên bầu trời.

*ảnh chỉ mang tính chất minh họa*

     Cô sở hữu một sức mạnh vô song khiến cho ai ai cũng phải đố kị

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     Cô sở hữu một sức mạnh vô song khiến cho ai ai cũng phải đố kị. Mọi phù thủy độc ác không ngừng tìm mọi thủ đoạn để có thể chiếm đoạt sức mạnh to lớn ấy. Họ bất chấp mọi thứ, làm mọi điều, thậm chí là giết cô..... 


     Cô may mắn được các vị thần ban tặng một món quà quý giá, đó là thanh kiếm trá hình được che dấu bởi hình hài của một chiếc nhẫn nhỏ bé. Thanh kiếm thần kỳ ấy chẳng khác nào một thanh kiếm bình thường nhưng thật ra không phải như vậy. Nó là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiếm và một thứ được gọi như là "trượng". Đó là một sự kết tinh độc đáo, một vũ khí hùng mạnh với sức công phá lớn, nó như là lá bùa của các vị thần luôn dõi theo bảo vệ che chở cho cô. Hoạt động nhờ sự kết hợp giữa sức mạnh của cô và thiên nhiên.



     Đâu đó trong nhân gian, lưu truyền một cái tên khét tiếng bởi sự độc ác và tàn bạo: Yazuki - mụ phù thủy có sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Đi đến đâu mụ cũng khiến người ta khiếp sợ và bỏ chạy. Với cây quyền trượng trên tay, Yazuki đã cướp đi cơ hội sống của rất nhiều người, cùng với đó là sức mạnh của họ.

 Với cây quyền trượng trên tay, Yazuki đã cướp đi cơ hội sống của rất nhiều người, cùng với đó là sức mạnh của họ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

         Tham muốn của cô ta là thống trị và làm bá chủ thế giới nhưng với khả năng hiện tại thì chưa thể. Cô ta muốn. . . . .lấy sức mạnh của Tsuzuki.



         Ngọn lửa chiến tranh len lỏm trong cuộc sống hòa bình và nhanh chóng bùng cháy tại vương quốc Malia. Hàng triệu người dân đã ngã xuống trên chính mảnh đất này, hàng nghìn người đã đổ sương máu để có thể bảo vệ an toàn cho tính mạng của công chúa Tsuzuki. Biết bao nhiêu người mà cô yêu thương, kính trọng đều đã hi sinh, họ đều là những người rất quan trọng với cô mà trong số đó, có cả cha cô, quốc vương của vương quốc Malia. Ngài đã ra đi, cho đến giây phút cuối cùng của cuộc đời mình, ngài vẫn cố gắng bảo vệ cô - người con gái mà ngài yêu thương nhất. Trút hơi thở cuối cùng, lòng ngài vẫn chưa được thanh thản. Con người vĩ đại ấy, chưa được ra đi trong sự bình yên.

.

.

        Người dân không thể chống chọi nổi với bọn phù thủy, chẳng mấy chốc vùng đất ấy đã thuộc về tay bọn chúng. Chúng bắt nhân dân làm nô lệ, cướp bóc của cải, giết người, lấy hết sức mạnh bao trùm lấy vương quốc Malia. Trước tình thế hoảng loạn của đất nước lúc bấy giờ, công chúa Tsuzuki đã bỏ trốn. Cô bị quân của Yazuki săn lùng từng phút từng giây. Công chúa chạy đến nhà của người bạn thân Saki. Ngôi nhà nằm sâu trong thung lũng khó có thể tìm ra, cô tưởng chừng mình sẽ không bị phát hiện nhưng điều cô lo sợ rồi cũng đã xảy đến. Bọn phù thủy đã nhanh chóng tìm ra nơi tạm trú của cô , chúng bắt Saki  và buộc Tsuzuki phải ra mặt. Tâm trí cô run sợ và hoảng loạn, và rồi đã lẻn trốn với một sự hèn nhát. Cô đã bỏ lại người bạn thân của mình trước hiểm nguy, ra đi chỉ với một lời xin lỗi vội vàng.



           Cô chạy thật nhanh, chạy mãi, chạy mãi, muốn chạy xa khỏi sự tìm kiếm và truy sát của Yazuki. Có cảm giác như chúng đã tìm ra mình , cô chạy thục mạng đến nỗi không biết rằng mình đã đến vách đá. Trong một giây lơ đãng, cô đã trượt chân và rơi xuống vực thẳm. Không may chocô, không thể bám víu lấy bất kì mảnh đá nào,  cơ thể cô tê liệt, đôi mắt mờ dần chỉ còn thấy một màu xanh sáng phía dưới vực, và kết cục là rơi xuống vách núi trong trái tim của sự vô vọng. . . . .

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cuộc hành trình thực tại (cánh cửa không gian)Where stories live. Discover now