Bánh xe đẩy chịu nhiệt - Mua bánh xe đẩy chịu nhiệt tốt nhất ở đâu?

2 0 0
                                    


Bánh xe đẩy chịu nhiệt – so sánh 2 loại bánh xe đẩy chịu nhiệt phổ biến nhất

Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam

TDB tự hào là đơn vị đại diện độc quyền của Shenpai – mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh xe đẩy chính hãng chất lượng nhất.

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng bánh xe đẩy trong công nghiệp, trong các hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một tăng, toàn thể đội ngũ quản lí, nhân viên tại TDB luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trong bài viết này, TDB xin được giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm bánh xe đẩy chịu nhiệt, phân tích, so sánh hai loại bánh xe đẩy chịu nhiệt phổ biến nhất, giúp khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình.

1. Bánh xe đẩy chịu nhiệt là gì?

Bánh xe đẩy chịu nhiệt là loại bánh xe đẩy được làm từ các chất liệu có thể chịu được môi trường nhiệt độ cao lên tới hàng trăm độ C.

Do đó, ngoài chức năng là công cụ hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa, đồ đạc, bánh xe đẩy chịu nhiệt còn được ứng dụng trong nhiều môi trường đặc thù khác.

Bánh xe đẩy chịu nhiệt thường được sử dụng trong các lò nướng bánh kẹo, lò luyện sắt thép, dây chuyền sấy khô, dùng làm xe đẩy diệt khuẩn hoặc các thiết bị thí nghiệm, kiểm tra.

2. Bánh xe đẩy chịu nhiệt – 2 loại bánh xe đẩy chịu nhiệt phổ biến nhất2.1 Bánh xe đẩy chịu nhiệt từ nhựa chịu nhiệt

Bánh xe đẩy chịu nhiệt làm từ chất liệu nhựa chịu nhiệt có khả năng chịu nước, dầu mỡ, acid nhẹ và các hóa chất thông thường tốt hơn các loại nhựa khác rất nhiều. Đặc biệt, bánh xe đẩy nhựa chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt độ cao rất tốt, 110°C trong điều kiện làm việc liên tục và 120°C khi làm việc không liên tục.

 Đặc biệt, bánh xe đẩy nhựa chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt độ cao rất tốt, 110°C trong điều kiện làm việc liên tục và 120°C khi làm việc không liên tục

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngoài ra, bánh xe đẩy chịu nhiệt từ nhựa chịu nhiệt vận hành rất êm, nhẹ, bảo vệ mặt sàn tốt và có khả năng chịu va đập.

2.2 Bánh xe đẩy chịu nhiệt từ gang

Bánh xe đẩy chịu nhiệt từ gang ưu việt nhờ khả năng chịu nhiệt lớn lên tới hơn 270°C và mức tải trọng cao. Gang cũng là chất liệu chắc chắn, độ bền cao và khả năng chịu va đập cực tốt. Khả năng chịu nhiệt và chịu tải của bánh xe đẩy chịu nhiệt từ gang lớn hơn bánh xe đẩy nhựa chịu nhiệt. Tuy nhiên, bánh xe đẩy chịu nhiệt từ gang dễ làm hỏng sàn, cày và phá sàn rất mạnh, nên chống chỉ định cho những loại sàn đá, sàn gỗ hay gạch men đắt tiền.

 Tuy nhiên, bánh xe đẩy chịu nhiệt từ gang dễ làm hỏng sàn, cày và phá sàn rất mạnh, nên chống chỉ định cho những loại sàn đá, sàn gỗ hay gạch men đắt tiền

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Một số bài viết bạn có thể quan tâm:

NHỮNG MẤU BÁNH XE ĐẨY GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI ĐANG ĐƯỢC ƯU CHUỘNG NHẤT!

NHỮNG MẪU BÁNH XE CAO SU TẠI HÀ NỘI BÁN CHẠY NHẤT!

MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN BÁNH XE PHI 60 PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

3. Mua bánh xe đẩy chịu nhiệt ở đâu?

Do nhu cầu sử dụng bánh xe đẩy chịu nhiệt khá cao nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, đơn vị cung cấp và phân phối loại sản phẩm này. Làm thế nào để lựa chọn được loại bánh xe phù hợp với mục đích sử dụng? Và làm thế nào để lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín?

Đến với TDB, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. TDB nhập khẩu chính hãng tất cả các loại bánh xe đẩy, bánh xe đẩy chịu nhiệt. Chúng tôi phân phối sản phẩm trên toàn quốc và cam kết bảo hành lâu dài!

Nếu bạn còn phân vân giữa các loại bánh xe đẩy chịu nhiệt, hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi. Đôi ngũ chuyên viên của TDB sẵn sàng tư vấn miễn phí, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Ngoài ra, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ chăm sóc và những ưu đãi hấp dẫn từ công ty chúng tôi.

Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ: 0968.010.080

Hoặc gửi email tới để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hotline: 0968.010.080

VP Hà Nội: Số 59/21, Đường Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

VP HCM: P.505, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

VP Hải Dương: Số 1/200, Ngô Quyền, Khu 8, P. Tân Bình, TP. Hải Dương.

Website: tdb.com.vn – banhxeviet.com.vn – khocongnghiepcom.vn

Đơn vị phân phối độc quyền bánh xe Shenpai tại Việt Nam Uy tín – Chất lượng hàng đầu


🎉 You've finished reading Bánh xe đẩy chịu nhiệt - Mua bánh xe đẩy chịu nhiệt tốt nhất ở đâu? 🎉
Bánh xe đẩy chịu nhiệt - Mua bánh xe đẩy chịu nhiệt tốt nhất ở đâu?Where stories live. Discover now