Bánh xe chịu tải 40kg - kho bánh xe chịu tải giá tốt, chất lượng chính hãng

8 0 0
                                    


Bánh xe chịu tải 40kg - kho bánh xe chịu tải giá tốt, chất lượng chính hãng

Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam

TDB tự hào là đơn vị đại diện độc quyền của Shenpai – luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh xe đẩy chính hãng chất lượng nhất.

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng bánh xe đẩy trong công nghiệp, trong các hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một tăng, toàn thể đội ngũ quản lí, nhân viên tại TDB luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trong bài viết này, TDB xin được giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm bánh xe chịu tải 40 kg, các loại bánh xe chịu tải 40 kg chất lượng cao tại kho bánh xe chịu tải của chúng tôi.

Bánh xe đẩy, như chúng ta đã biết, là công cụ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa, đồ đạc, giúp tiết kiệm sức lực và thời gian lao động. Bánh xe đẩy chịu tải 40 kg thường được ứng dụng làm xe đẩy hàng trong siêu thị, nhà hàng, khách sạn.

Bánh xe chịu tải 40 kg tại TDB hiện đang có 3 loại: bánh xe chịu tải 40 kg nylon, bánh xe chịu tải 40 kg PU và bánh xe chịu tải 40 kg PP.

1. Bánh xe chịu tải 40 kg nylon1.1 Bánh xe chịu tải 40 kg nylon – Chất liệu nylon

- Nylon là tên thương mại của một loại tư sợi tổng hợp được sản xuất từ nhựa Polyhexamethyleneadipamide thuộc nhóm nhựa công nghiệp Polyamide.

- Nylon gồm PP, PA (Nylon 6), PVC, POM, PC,... có khả năng chịu nước, xăng, dầu mỡ và một số loại hóa chất nhẹ rất tốt.

1

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

1.2 Bánh xe chịu tải 40 kg nylon

- Bánh xe chịu tải 40 kg nylon được sử dụng nhiều trong công nghiệp do độ bền cao, dễ lăn, chịu tải tốt.

- Bánh xe chịu tải 40 kg nylon khi sử dụng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam thường nhanh bị oxi hóa, nên tránh lăn chúng trên những bề mặt không bằng phẳng để kéo dài tuổi thọ.

- Bánh xe chịu tải 40 kg nylon cứng thường gây ồn, nên dùng cho bề mặt nhẵn, không nên sử dụng tại các địa điểm cần sự yên tĩnh.

2. Bánh xe chịu tải 40 kg PU2.1 Bánh xe chịu tải 40 kg PU – Chất liệu PU

- PU có dải độ cứng khá rộng, tùy theo mục đích sử dụng mà người ta có thể pha chế để tạo ra sản phẩm có độ cứng phù hợp.

Bánh xe chịu tải 40kg - kho bánh xe chịu tải giá tốt, chất lượng chính hãngWhere stories live. Discover now