Đương lưu manh ngộ đáo cầm thú - Thanh đoàn tử ngạ liễu

502 0 0
                                    

Tên tác phẩm: 当流氓遇到禽兽

Tác giả: 青团子饿了

Thể loại: cổ trang, bố y cuộc sống, hoan hỉ oan gia, thoải mái

Tình trạng: hoàn

Văn án

Nguyệt hắc phong cao chi đêm,

Một nam tử cười yếu ớt: ngươi không biết mạnh hơn người khác thời gian chính mình vĩnh viễn không thể trước thoát quần áo sao.

Ngồi ở trên người hắn đích người sững sờ: vì cái gì?

Nam tử cười đích thâm thúy: bởi vì... Sẽ bị người phản gian.

============================

Chương thứ nhất

Làm lưu manh gặp được cầm thú quyển thứ nhất cầm thú nhĩ hảo, ta gọi là lưu manh chương thứ nhất

Tác giả: Thanh đoàn tử ngạ liễu

Màu đỏ thắm lượng nước sơn đích đại môn, xưng đích cùng ‘ Tống phủ ’ hai cái đường hoàng đích chữ to hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh.

"Chi nha ——" đại môn theo hướng ngoại lý bị người mở ra, mang theo vài phần thật cẩn thận, làm cho người ta tò mò.

"Thiếu gia, mau vào đi thôi, lão gia cùng phu nhân cũng chờ rất."

"Đã biết đã biết." Nam tử đích thanh âm mang theo nhiều điểm không kiên nhẫn, thanh sắc lại dị thường đích trong trẻo ôn nhuận, giống như tam dương thiên hà bờ biển đích liễu rủ, làm cho người ta không tự chủ được nghĩ tới gần kia phân mỏng lạnh.

Ngay sau đó, một con mặc màu đen cảo hài chân vượt qua cùng đại môn một cái sắc thái đích cánh cửa, tái tiếp theo, màu ngân bạch đích vạt áo cũng đi theo vũ tiến vào, quần áo đích màu lót là xinh đẹp đích ngân bạch, bao vây lấy người tới tốt đẹp chính là thân hình, mặt trên đích tường ảnh mây án cũng là làm cho người ta không để cho bỏ qua đích thiển lam, vạt áo biên đích bạch tuyến mơ hồ đích dán nam tử như bạch ngọc đích da thịt, ảm đạm đích làm cho người ta có điểm thất thần.

Vào cửa đích nam tử có vẻ có điểm vội vàng, nhếch đích thần cùng nhíu lại đích lông mày không biết hắn đang suy tư những thứ gì.

Nhưng là ở ngay sau đó...

"Ể! Đây không phải là tương gì không... Mới vài ngày không thấy biến xinh đẹp như vậy a! Nhìn một cái này mặt, như nước trong veo đích..."

Bị trêu chọc đích nữ tử thân tỳ nữ đích quần áo, lại dấu không được của nàng tuổi nên có thanh tú, linh động đích trong mắt có một tia nghịch ngợm còn có bị trêu đùa đích thẹn thùng, nhưng là thần sắc trong lúc đó lại biểu lộ tập mãi thành thói quen.

"Thiếu gia! Ngươi khả đã trở lại!" Tương nhi ngượng ngùng đích cười phúc phúc thân.

"Như thế nào? Nghĩ gia ?" Nam tử cười đích lợi hại hơn , giơ lên đích khóe môi mang theo chọn kịch hước.

Tương nhi đỏ mặt cúi đầu: "Thiếu gia lại trêu đùa người ta."

Nam tử còn vừa muốn nói gì, giương mắt thấy đâm đầu đi tới đích nhân, sườn nghiêng người, tiến ra đón cười nói: "Quyên tỷ đích dáng người chính là càng ngày càng tốt a! Này vòng eo... Chậc chậc... Thật sự là trong suốt nắm chặt a..."

Đương lưu manh ngộ đáo cầm thú - Thanh đoàn tử ngạ liễuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt