thai cuc nu than 1

164 0 0
                                    

Thải cúc nữ vũ thần

Chương thứ nhất biến thân vào dị giới

Thờì gian đổi mới 2009-10-12 16:20:39 số lượng từ: 3804

"Đầu hảo chóng mặt nói." Buồn bực đứng lên, nhìn nhìn chung quanh, tựa hồ ngoại trừ một mảnh đống đổ nát không có gì cả . Không đúng a, ta nhớ được vừa mới không phải đang chuẩn bị đối tại làm tác nghiệp Lôi nhi động tay chân không, như thế nào đột nhiên liền đi tới nơi này. Hướng tới bốn phía nhìn, mặc dù không rõ tiền căn hậu quả, nhưng là hiện tại tựa hồ là dừng ở một trong rừng rậm , tình huống mặc dù không phải rất lạc quan, nhưng là mọi người đều nói trong rừng rậm không đói chết người , ha ha ''''' ta a Q cười khổ vài tiếng.

Sớm làm về nhà đi, đúng vậy, ta còn có là trọng yếu hơn sứ mạng đi hoàn thành. Trùng a ~~~ ta dưới chân sinh phong hướng về phía trước vọt mạnh, đem hết tất cả khí lực hướng về phía trước đâm chọc vào, mặc dù ta rất lâu không ăn nãi , bất quá này cổ bốc đồng vẫn còn không thể coi thường .

Ba phút đồng hồ hậu ~~~~

"Không được, ôi, danh đao đặt ở trong vỏ đao lâu lắm cũng không rất tốt ni." Thở hổn hển hư hư, vẫn không quên xuy mình một chút, mặc dù không ai thấy được.

"Kaka '''''''" một trận bụi cỏ lắc lư thanh âm ''''''

! ! ! Được rồi, bình thường dưới tình huống này sẽ phát sinh cái gì, tại bụi cỏ phía sau sẽ là gì chứ, trên ti vi thường xuyên diễn biến đúng là thỏ... Tiểu động vật. Bữa tối tìm được rồi, ta chính là đã sớm đói bụng đến phải trước ngực dán phía sau lưng , ha hả, mọc hoang động vật nhục nhất định thực ngon. Ta liếm liếm đầu lưỡi, cuối cùng đã tới này lịch sử tính một khắc . Ảo tưởng trên ti vi tình tiết, tâm lý đạo.

"Ha hả '''''''" ta cười gian miêu khởi mủi chân hướng tới bụi cỏ chậm rãi đi đến, bụi cỏ lại nhanh chóng động hai cái, sẽ không động, ta nhíu nhíu mày, nghi hoặc nhìn bụi cỏ, kỳ quái không phải mới vừa động được rất lợi hại phải không? Chẳng lẽ là bị ta dọa chạy? Nghi hoặc ngồi thẳng lên, đi nhanh hướng tới bụi cỏ đi đến.

"Hồ ~~~~" một tiếng nặng nề thanh âm của truyền đến '''''

Loại thanh âm này xuất hiện thời điểm, bình thường sẽ là cái gì nội dung vở kịch ni, được rồi là phim kịnh dị, bình thường loại thanh âm này cũng là lớn mô hình ăn thịt động vật thanh âm của ni. Ta gật gật đầu, lấy tay gõ một cái chưởng. Ha hả, trên TV mới có thể xuất hiện tình huống làm sao sẽ xuất hiện ni. Đang lúc ta cảm giác mình buồn cười tình hình xung quanh hạ, na bụi cỏ đột nhiên bay lên, chuẩn xác mà nói là bị cãi lại bắt đầu, một khối màu đen gì đó chậm rãi dựng đứng, càng ngày càng cao, cho vượt qua thân thể của ta cao gần như gấp hai tình hình xung quanh hạ mới dừng thẳng thành lớn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thai cuc nu than  1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ