Chap 39.C: Kiếp Nạn

717 45 91
                                    


Show time ~ 

Sớm nhen sớm nhen :3 

Mai đi giãy đầm dồi hơm up được :x 


Chap 39: Kiếp Nạn 

(chắc chap sau là Tai Qua Nạn Khỏi hé hé =]]~ ) 



The Swift Building

21/03 - 09:45'AM



Phòng họp Hội đồng lặng phắc lắng nghe bản báo cáo thường niên đến từ phòng Nghiên cứu & Phát triển, vẫn như thường lệ, Trưởng phòng Leivine kết thúc mẩu báo cáo ngắn gọn, súc tích bằng câu kết mang đầy tính tự mãn cố hữu. Trừ "đồng bọn" vỗ tay ca ngợi ra thì ai ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.


Taylor suốt buổi chốc chốc lại nơm nớp đánh mắt qua gương mặt không biểu cảm của Adriana, nàng đang ngồi ghế Tổng giám đốc, công bố nhân sự là quyền hành và nghĩa vụ của người đứng đầu.



Trước khi cuộc họp bắt đầu, tin hành lang truyền tai nhau loáng thoáng về buổi công bố nhân sự bổ sung, Adam cũng nghe trợ lý rỉ rả về chuyện ấy nên từ sáng sớm đã đặc biệt chọn lựa chiếc cà-ra-vát yêu thích nhất trong tủ.



Boss phòng Nhân Sự điềm tĩnh coi như không hay không biết mục đích chính buổi họp, cười thầm vẻ đắc ý trong câu kết bản báo cáo Adam nói ban nãy. Nàng len lén nhận cái nhìn lo âu từ ghế đổng sự đầu bàn – ngay sát bên, hẳn The Swift hoạt động khác biệt với đại đa số doanh nghiệp khác trong và ngoài nước khi ngoài CEO cao nhất thì Phó CEO và Boss Nhân sự ngang hàng nhau; xét về quyền hành Giám đốc Swanepoel ngang quyền với các Quản trị cấp cao khác, nhưng xét tới Phó Tổng thì chức vụ Nhân sự đó lại ngang hàng. Khó hiểu thật! Nhưng cũng dễ chấp nhận, bởi lẽ ngày trước Đệ nhất Phu nhân Swift đảm đương vị trí Boss Nhân sự thì bà cũng tạm quyền Phó Tổng Giám cho chồng trong mỗi chuyến công tác xa mà.



Mà bàn tới mớ chức vụ rắc rối lằng nhằng mất thời gian kèm mệt óc, quay lại cuộc họp ngay lúc này, nhận thấy tất cả vấn đề chính yếu của buổi họp đã quán triệt xong. Adam kín đáo huých vào khủy tay Thanh tra Radcliff ý nhắc cậu ta "mở lời".



- Tổng giám, tôi nghe nhân viên bàn tán về việc công bố danh sách nhân lực mới được bổ nhiệm vào các vị trí còn trống. Dám hỏi chừng nào chúng tôi mới được vinh dự biết qua?



Taylor đổ mồ hôi hột, nàng vờ tự nhiên lau nó đi, nhác thấy Candice gật đầu.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ