Tà Băng Ngạo Thiên_ 004

1.2K 8 0
                                    

"Ta đã trở về." Khí trời con ngươi đen trung lóe ra nồng đậm tưởng niệm, bốn chữ dùng hết Tà Băng toàn thân khí lực.

Aucas đại lục 140): gia tộc hoan hô

Sôi trào , toàn bộ Quân gia tất cả mọi người bởi vì này bốn chữ mà sôi trào .

Trước mặt mỹ như thần tiên giống nhau cô gái là bọn hắn Quân gia tiểu công chúa a, bọn họ Quân gia tiểu công chúa thật sự đã trở lại.

"Gia gia, lão cha, mẫu thân, Đại bá, đại nương, đại ca, nhị tỷ, lão ca, Tử Hiên, ưng gia gia, sói gia gia, dài lão gia gia nhóm, còn có mọi người, ta đã trở về..." Tà Băng có chút kích động hô lên thời khắc đó dưới đáy lòng một đám xưng hô.

"Băng nhi..." Cái thứ nhất chạy tới tự nhiên là sớm rơi lệ đầy mặt liễu Tố Ngưng, gắt gao đem Tà Băng ôm vào trong ngực, của nàng đứa nhỏ ở hồn thú chi lĩnh đến tột cùng bị bao nhiêu khổ, vài thứ mệnh bài cơ hồ vỡ vụn, Băng nhi không có việc gì thật tốt, Băng nhi an toàn trở về thật tốt.

Liễu Tố Ngưng biết đứa nhỏ trưởng thành sẽ có chính mình cuộc sống, huống chi của nàng Băng nhi vốn là không phải phàm nhân, con Tà Vân cũng có được chính hắn sinh hạo, Quân gia chúng tiểu bối không có một làm cho bọn họ thất vọng .

"Mẫu thân, Băng nhi rất nhớ ngươi." Tà Băng đem đầu chôn ở liễu Tố Ngưng trong lòng, khứu tốt lắm nghe thấy mùi thơm ngát, Tà Băng trong lòng nói không nên lời cảm giác, mẫu thân ôm ấp vĩnh viễn đều là như vậy ấm áp, như vậy làm cho nàng không muốn xa rời.

"Mẫu thân cũng tốt tưởng Băng nhi." Liễu Tố Ngưng tiêm bàn tay mềm chỉ nhẹ nhàng vuốt ve Tà Băng đen thùi mềm mại sợi tóc, mắt đẹp trung yêu thương là như vậy rõ ràng.

"Ngươi này xú nha đầu, còn biết trở về?" Quân Nhược Thiên đi lên tiền, trừng mắt một đôi uy nghiêm con ngươi nhìn liễu Tố Ngưng trong lòng Tà Băng.

Tà Băng thổ thổ đầu lưỡi, rời đi mẫu thân ôm ấp đi tới Quân Nhược Thiên bên người, ở Quân Nhược Thiên có chút run run thân thể tiền ngừng lại, vươn song chưởng ôm lấy Quân Nhược Thiên kích thước lưng áo: "Phụ thân, Băng nhi đã trở lại."

Đơn giản một câu đánh giá. Làm cho Quân Nhược Thiên sở hữu ngụy trang nháy mắt sụp đổ, có chút run run vươn hữu lực song chưởng đem trong lòng Tà Băng ôm lấy , tuy rằng dùng sức nhưng là cũng không sẽ làm bị thương đến Băng nhi đinh điểm, giống như trân bảo bình thường phóng vào trong ngực: "Trở về là tốt rồi a."

Quân Nhược Thiên biết Tà Băng là long, là phượng, là cao tường cửu thiên hùng ưng.

Nàng không có khả năng hội vẫn dừng lại ở Quân gia, là hùng ưng sẽ đi giương cánh cao tường. Nhà bọn họ nhân có khả năng làm chính là duy trì.

Tà Băng Ngạo Thiên_XK,Dị giới [Nguốn:tangthuvien.com]Where stories live. Discover now