ta la 1 ten trom Q3 <1>

1.2K 0 0
                                    

đệ tam cuốn anh hùng thời đại thứ nhất chương tam quốc trang

' tam quốc trang' , ở thánh hoa thành lấy tây thiên nam một trăm hơn dặm địa phương, tới đó có hai con đường tạm biệt, một cái là từ thánh hoa thành cao đến tới, một khác điều là từ cự long thành bắc thượng tới.

nếu là được xưng là' tam quốc trang' , danh như ý nghĩa, bên trong quái đương nhiên đều là hình người quái, hơn nữa không có ngoại lệ là tam quốc trung nhân, cụ nghe đồn, ' tam quốc trang' có ngoại tam trang, trung tam trang, nội tam trang chi phân, khả cụ thể tình hình, vô luận là quan võng, vẫn là trò chơi trung, tựa hồ không có gì nhân biết.

nguyên nhân rất đơn giản, cho tới bây giờ, ngoạn gia chích khai phá xuất ngoại tam trang tiền hai trang bản đồ, mà này hai trang quái, thứ nhất trang quái cấp bậc tối cao thập cấp, thứ hai trang cấp bậc tối cao hai mươi cấp, mà mở ra đệ tam trang phong ấn cùng cửa vào, đến nay mới thôi còn không tìm được, bởi vậy, tới đó luyện cấp ngoạn gia cùng' nghĩ huyệt' giống nhau, càng ngày càng ít, bởi vì nơi đó quái cấp bậc đã muốn thỏa mãn không được ngoạn gia cần. thí nghiệm văn tự thủy ấn 6.

Mộ Dung tiểu thiên, long chi thị huyết, nhân vật nổi tiếng tuyệt phong, mây trắng, lôi đình phá, lúc này một hàng năm người chính đi ở đi trước' tam quốc trang' trên đường, đang tiến hành thiên hạ thứ nhất tặc thế lực phát triển hội nghị sau, Mộ Dung tiểu thiên trải qua lo lắng sau, mới làm đi ra ngoài' tam quốc trang' quyết định.

bởi vì thứ nhất, ' tam quốc trang' là 《 vận mệnh 》 quan phương ở diễn đàn thượng sở lộ ra Hoa Hạ khu mười đại thần bí chi nhất, thứ hai, cụ võ đại theo như lời, nơi này phi thường không đơn giản, mà là trọng yếu hơn là, nơi này là đánh' anh hùng làm' chỗ. thí nghiệm văn tự thủy ấn 6.

Mộ Dung tiểu thiên cảm thấy, chuyện này không thể tái tha, hiện ở ngươi chơi cấp bậc tối cao đều đã muốn 30 cấp, ở 10 cấp, các thành phố lớn đều đã tự động sinh thành anh hùng quán bar, đến lúc đó tái đánh anh hùng làm, tác dụng sẽ không quá lớn, mà là trọng yếu hơn, là này dã ngoại anh hùng, kia đều là đặc thù chức nghiệp anh hùng, nếu đánh tới anh hùng làm, kiến anh hùng quán bar, như vậy kiến anh hùng quán bar thành thị sẽ đối anh hùng mở ra, này dã ngoại anh hùng liền có thể nhận đến anh hùng quán bar tin tức, tìm kiếm mà đến, như vậy, ở anh hùng phương diện, là có thể chiếm cứ tuyệt đối ưu thế, nhưng phải chờ tới 《 vận mệnh 》 tự hành mở ra anh hùng quán bar, này sở hữu cơ hội đều đã không công bỏ qua, hơn nữa, nếu có thể đánh tới anh hùng làm, kia cái khác thứ tốt cũng nhất định không phải ít, coi như là trù tiền một loại phương thức đi

xuất phát từ này đó nguyên nhân, Mộ Dung tiểu thiên tài quyết định đánh' tam quốc trang' , đồng thời, đánh nhau bảo tiểu đội nhân viên một lần nữa làm điều chỉnh. thí nghiệm văn tự thủy ấn 3. ngoan ngoãn long tạm thời tiếp quản Bạch Vân Thiên vân các dong binh đoàn đội trưởng vị trí, đây là mọi người nhất trí đầu phiếu quyết định, bởi vì mọi người đều cho rằng, mây trắng cạm bẫy thuật đối mạo hiểm đánh quái thực mới có thể có thể sắp xếp thượng trọng dụng tràng. thí nghiệm văn tự thủy ấn 2.

bởi vậy, liền từ lôi đình hiên, lôi đình bách hợp, diêu qua hỏa, đậu đỏ đinh, thiên nhai cô khách, ngoan ngoãn long sáu người dẫn dắt sáu cái dong binh đoàn sở hữu thành viên ở vong linh sơn cốc thay phiên luyện cấp, cũng bảo hộ thương đội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ta la 1 ten trom Q3 &lt;1&gt;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ