Chap 38.2: Hồi ức Singapore.

838 39 32
                                    



Cuối từn dui dẻ ~ 



Ah go go go ~ 



...


..


.



Lucas Restaurant, 227 St. James Ave, Boston

07:24'PM



Cơn gió lộng phần phật trên sân thượng nhà hàng, chiếc bàn dài chứa hơn 30 vị khách rôm rả tiếng cười nói, bàn tán. Bao quanh họ là gian bếp dã chiến được cắt đặt ưu tiên cho buổi tiệc giao lưu tối nay của các quan chức quan trọng trong địa phương.



Một đội vệ sĩ hai chục người canh gác cẩn mật theo yêu cầu của Ngài thống đốc Walsh, lo xa cũng không hẳn, đám bảo vệ này chủ yếu là để đảm bảo an toàn cho nữ thị trưởng mới tiếp quản. Kẻ phản đối Ambrosio thì không có, nhưng ngại là ngại lũ phần tử chống đối nhà nước, bọn này hay tin phụ nữ mà lên cầm quyền thì như lũ điên cứ nháo nhào hăm dọa các kiểu, mà thiệt ra có nhất định phải là phụ nữ đâu, cứ mỗi lần tới đợt bầu cử thì lại lèn èn đủ thứ chuyện cắc cớ - vấn đề chính ở đây là sự an toàn của Thị trưởng Ambrosio ảnh hưởng đến giao bang giữa hai nước. Ngoài ra còn chống cả "thù trong, giặc ngoài". Hiếm hoi mới có buổi tiệc hội tụ đông đủ các vị quản lý chính quyền có tiếng nói trong cộng đồng, cả mấy doanh nhân giàu sụ ảnh hưởng đến kinh tế chung, địa điểm tổ chức lại nằm "lộ thiên"; "phòng cháy hơn chữa cháy" là điều tốt nhất cần làm.



Lúc này, những chiếc ghế trống trong bàn gần như đã lấp đầy, chỉ còn lẻ tẻ vài chỗ trống do chủ nhân của nó đi restroom ,m hoặc đứng dậy chào bàn với người quen. Ở góc xa quầy bếp, nhóm người cả đàn ông, đàn bà đang túm tụm bắt tay chào hỏi nhau.




Cộc ... cộc ...



Đôi bốt gót nhọn vỗ vào mặt thềm xi măng mấy tiếng đánh động, như đã hẹn tất cả mọi người quay nhìn về một hướng, rồi đồng loạt cười toe toét chào người phụ nữ vừa đến.



- Thị trưởng Ambrosio, cô đến trễ!


- Chào cô, nghe danh đã lâu, đến nay mới vinh dự diện kiến!


[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ