Phúc hắc hoàng tử yêu nghiệt phi - Xuyên, sủng, phúc hắc, hoàn

1.8K 5 0
                                    

Thư danh: phúc hắc hoàng tử yêu nghiệt phi

Tác giả: ngủ tiếu ngốc

Chương 1:: đào hôn

Chiết thiên đại lục, ngọc hồn vương triều, hi linh điện

"Cái gì! Tiểu Thất cùng Văn Nhân gia nha đầu đều đào hôn !" Người nói chuyện năm vừa mới bốn mươi lại như trước tuấn lãng, lập thể ngũ quan, mặc dù sinh một đôi mị hoặc mắt xếch, cũng không giảm chút uy nghiêm, bạc môi nhếch, người này đúng là ngọc hồn vương triều hoàng đế  Thủy Vong Nhai. 【 Thủy Vong Nhai: ngọc hồn vương triều đương nhiệm đế vương, táo bạo dịch giận, trung giai vô cực tôn giả, chủ sửa hỏa hệ linh năng. 】

Nhưng giờ phút này Thủy Vong Nhai đã muốn không có gì trong triều đình uy nghiêm , hắn tay trái nắm bút lông hung hăng nhìn chằm chằm trước mắt cùng hắn có vài phần tương tự nam tử  ngũ hoàng tử thủy thương nhận. 【 thủy thương nhận: ngọc hồn vương triều ngũ hoàng tử, si mê vu tu luyện, cao giai vô cực tôn giả, chủ sửa Lôi Điện hệ linh năng. 】

"Phụ hoàng, Tê Hàn cho bọn hắn gia Tuyết Ngao mặc vào hỉ phục đưa đi , mà Văn Nhân Tể tướng gia bốn ngàn kim cũng không có trình diện, nàng làm chỉ mang theo hoa hồng ô gà đi thay nàng bái đường, nhi thần phái người điều tra bọn họ, đến bây giờ cũng không có tin tức." Thủy thương nhận mày kiếm trói chặt, này hai người rất hồ nháo , phụ hoàng tứ hôn cũng dám chạy, hơn nữa Tiểu Thất còn mang theo Tứ ca một khối chạy, hắn cũng không cần tiếp tục lưu lại .

Thủy Vong Nhai vừa nghe, dở khóc dở cười, rốt cuộc là nên nói hai người bọn họ bất hòa đâu, hay là nên nói hai người bọn họ rất thích hợp , cùng nhau đào hôn không nói còn đều là dùng như vậy phương thức, thật sự là không đem chính mình để vào mắt! Hắn này hoàng đế làm là rất không uy nghiêm , liếc mắt dưới như có chút suy nghĩ lão ngũ, Thủy Vong Nhai trực giác sự tình không đơn giản như vậy, Phượng mâu híp lại, thử hỏi: "Tiểu Ngũ, ngươi có phải hay không còn có cái gì gạt ta?"

Thủy thương nhận sửng sốt, có chút chạy trốn xúc động, hắn cũng không thể được không nói a, nhưng hắn phụ hoàng sẽ không cho phép là được, trong mắt lộ vẻ vô tội, khẩu khí mang chút bất đắc dĩ: "Phụ hoàng, Tê Hàn đem Tứ ca cũng mang đi ..."

Thủy Vong Nhai nghe vậy, chỉnh khuôn mặt đều đen: "Ta sinh đều là cái gì vô liêm sỉ, Tiểu Ngũ, thái tử thay đổi người, ngươi tới làm! Không được nói nửa không tự!" Dứt lời, Thủy Vong Nhai phong Phong Hỏa hỏa tiêu sái , hắn muốn đi tìm nguyệt hàn tìm kiếm an ủi!

Thủy thương nhận cũng đen mặt, hắn chỉ biết hắn chỉ biết, đương nhiệm thái tử trốn chạy, kế tiếp không hay ho khẳng định chính là chính mình, còn không được nói không, a a a Tứ ca lỗi vì sao muốn hắn đến gánh vác!

...

Nói lên này thống lĩnh hơn phân nửa cái chiết thiên đại lục ngọc hồn vương triều, liền không thể không nói đương nhiệm hoàng đế hòa hắn bảy hài tử, Thủy Vong Nhai là cái si tình loại, đời này chỉ cưới hoàng hậu nguyệt hàn một người 【 nguyệt hàn: từng giang hồ đệ nhất đại mỹ nhân, tính tình bình tĩnh, phi thường sủng nịch chính mình đứa nhỏ, cao giai ngạo linh thánh quân, chủ sửa thủy hệ linh năng. 】.

Phúc hắc hoàng tử yêu nghiệt phi - Xuyên, sủng, phúc hắc, hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ