BÁNH XE ĐẨY CAO SU CHỊU TẢI THẾ NÀO? GIÁ BÁNH XE CAO SU TRÊN THỊ TRƯỜNG

5 0 0
                                    

Bánh xe đẩy cao su

Bánh xe đẩy cao su được sử dụng trong các xe đẩy ngày càng trở nên phổ biến và thiết yếu trong cuộc sống. Bánh xe cao su hỗ trợ con người rất nhiều trong việc vận chuyển đồ đạc từ nơi này sang nơi khác, giúp năng suất lao động được cải thiện đáng kể. Ta dễ dàng bắt gặp các bánh xe đẩy ở siêu thị, sân bay, bệnh viện, trong các nhà xưởng xí nghiệp...

Luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, công ty TDB Hà Nội chúng tôi tự hào là đại diện số một của hãng Shenpai tại Việt Nam. TDB Hà Nội là địa chỉ uy tín để mua được mẫu bánh xe chất lượng, chịu lực tốt, hợp giá tiền.

 TDB Hà Nội là địa chỉ uy tín để mua được mẫu bánh xe chất lượng, chịu lực tốt, hợp giá tiền

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bánh xe đẩy cao su giúp năng suất lao động được cải thiện đáng kể

Bánh xe đẩy cao su chịu tải thế nào?

Bánh xe đẩy cao su có những ưu điểm nổi trội như sau:

Bánh xe cao su có độ bền cao, dẻo dao và rất linh hoạt khi vận chuyển.Bánh xe đẩy cao su chịu được lực tốt, dễ dàng lưu thông trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.Bánh xe cao su được làm từ lốp cao su nên khi di chuyển không gây ra tiếng ồn, không tạo vết lằn trên mặt sàn, giữ gìn vệ sinh cho những nơi đi qua.Bánh xe chịu tải trọng có màu đen đặc trưng với bề mặt nhẵn mịn thuận tiện khi vệ sinh bánh xe.Bánh xe đẩy cao su gồm những loại gì?

Bánh xe đẩy cao su bao gồm: bánh xe cao su tự nhiên, bánh xe cao su tổng hợp, bánh xe cao su nhiệt dẻo TPR, bánh xe cao su Shenpai.

Bánh xe đẩy cao su tự nhiên

Bánh xe đẩy cao su tự nhiên có nguyên liệu chính là mủ cao su được lưu hoá và đúc ở nhiệt độ cao. Bánh xe cao su tự nhiên đang là mặt hàng thế mạnh của Việt Nam bởi nguồn nguyên liệu cao su dồi dào trong nước.

Bánh xe đẩy cao su tổng hợp

Cao su tổng hợp còn được gọi là cao su nhân tạo. Cao su nhân tạo được làm từ các hợp chất có từ quá trình sản xuất xăng dầu. Cao su tổng hợp có độ đàn hồi tốt hơn cao su tự nhiên. Bánh xe đẩy cao su loại này được sản xuất phổ biến ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Hiện nay, các nhà sản xuất Việt Nam cũng bắt đầu đầu tư mạnh về mảng này.

Bánh xe đẩy cao su nhiệt dẻo TPR

Cao su nhiệt dẻo hay gọi là cao su mềm. Cao su nhiệt dẻo được tạo ra nhờ tổng hợp nhựa nhiệt dẻo với cao su. Vì vậy, bánh xe cao su nhiệt dẻo TPR chịu được nước, xăng, dầu mỡ và hoá chất nhẹ. Đồng thời, bánh xe cao su mềm còn có độ đàn hồi tốt, không gây ồn khi di chuyển; khả năng giảm chấn, giảm sốc rất tốt. Cao su nhiệt dẻo đi sạch, không để lại vết lăn trên sàn.

Bánh xe đẩy cao su Shenpai

Bánh xe đẩy cao su Shenpai bao gồm: Shenpai PK 100, 20AA1 – 1026 có vòng bi, 20A84 – 1026 xoay không khóa, 25A29 – 1070 xoay có khóa

Bánh xe cao su cố định Shenpai PK-100

Bánh xe cao su có độ đàn hồi tốt, giúp giảm sóc, giảm chấn và giảm tiếng ồn khi di chuyển, không gây ì, chịu mài mòn và chịu xé tốt.Tuổi thọ của cao su tốt hơn so với PU, có thể từ 2 – 5 năm.Tải trọng: 130kg

Bánh xe cao su 20AA1-1026 có vòng bi

Đường kính bánh xe: 75mmTải trọng: 105kg

Bánh xe cao su 20AA1-1026 có vòng bi

Đường kính: 75mmTải trọng: 105kg

Bánh xe cao su 25A29-1070 xoay có khóa

Phi: 150mmTải trọng: 250kgGiá bánh xe đẩy cao su

Giá bánh xe đẩy cao su trên thị trường dao động từ vài trăm cho đến tiền triệu. Bánh xe cao su không có giá cả thống nhất dẫn đến nhiều khu vực bị loạn giá thành. Nhiều trường hợp mua bánh xe với giá cao nhưng chất lượng kém. Quý khách cần mua bánh xe đẩy cao su hãy đến với công ty TDB Hà Nội chúng tôi. Công ty TDB Hà Nội tự hào là đại lý độc quyền của bánh xe Shenpai, cung cấp cho khách hàng bánh xe với giá tốt, chất lượng đảm bảo.

Hãy liên hệ với công ty TDB Hà Nội chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ!

Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080

Hoặc gửi email tới info@tdb.com.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH TDB Hà Nội - Cung cấp thiết bị tự động hóa - Cơ khí công nghiệp

Địa chỉ: Thôn Hạ Hội, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội.

VPGD: Số 59, ngõ 21, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.6260.2470 - Email: info@tdb.com.vn

Hotline: 0968.010.080

Website:banhxeviet.com - shenpai.com.vn - tdb.com.vn

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BÁNH XE ĐẨY CAO SU CHỊU TẢI THẾ NÀO? GIÁ BÁNH XE CAO SU TRÊN THỊ TRƯỜNGWhere stories live. Discover now