Bánh xe nhựa nhỏ hàng chính hãng chất lượng cao tại Hà Nội

11 0 0
                                    

Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.

Bánh xe nhựa nhỏ trong các xe đẩy hàng hẳn đã không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc xe đẩy trong các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,... chúng giúp cho việc di chuyển đồ đạc được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Nhựa và cao su là hai chất liệu phổ biến nhất để làm lốp bánh xe đẩy. Trước đây cao su được dùng nhiều hơn do nguyên liệu sẵn có là mủ cây cao su tự nhiên. Nhưng hiện nay, trong ngành công nghiệp bánh xe đẩy nói riêng bánh xe bằng chất liệu nhựa đã chiếm phần lớn. Một phần nguyên nhân là nhờ tính đa dạng, nhiều loại nhựa mới được phát hiện, tổng hợp hàng ngày với cơ tính và hóa tính khác biệt có thể dễ dàng áp dụng trong nhiều lĩnh vực mà bánh xe cao su không thể làm được.

TDB Hà Nội tự hào là đơn vị đầu ngành chuyên phân phối các loại bánh xe đẩy hàng chính hãng, giá tốt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách những kiến thức cơ bản về các loại bánh xe nhựa nhỏ để giúp quý khách lựa chọn được loại tốt nhất.

1. Bánh xe nhựa nhỏ chất liệu TPR1.1. Ưu nhược điểm của bánh xe nhựa nhỏ chất liệu TPR

- Bánh xe nhựa nhỏ chất liệu TPR không chỉ chịu nước, xăng, dầu mỡ và hoá chất nhẹ mà còn có độ đàn hồi tốt, không gây ồn khi di chuyển, khả năng giảm chấn, giảm sốc rất tốt. Cao su nhiệt dẻo đi sạch, không để lại vết lăn trên sàn. Chính vì thế mà bánh xe nhựa nhỏ TPR rất thích hợp khi sử dụng trong những môi trường cần sự yên tĩnh, vệ sinh như trường học, bệnh viện, khách sạn,...

- Cao su nhựa nhiệt dẻo ngày càng được ứng dụng rộng trong đời sống. Công nghệ đơn giản vì không cần qua khâu lưu hóa, năng suất cao, dễ dàng tái chế.

- Bánh xe nhựa nhỏ chất liệu TPR được làm bằng khuôn phun, có nhiều loại cứng và màu sắc khác nhau.

- Không độc hại, khá thân thiện với môi trường.

- Bánh xe nhựa nhỏ chất liệu TPR có khả năng chịu mòn, chịu lão hoá kém đi khoảng 10 - 15% so với cao su thông thường. Do công nghệ khá đơn giản nên mà bánh xe đẩy có tuổi thọ không được cao, cần chú ý khi sử dụng.

- Bánh xe chỉ chịu được tải trọng nhỏ khoảng từ 10 – 80 kg. Chú ý không nên dùng quá tải trọng vì sẽ làm giảm tuổi thọ bánh xe.

 Chú ý không nên dùng quá tải trọng vì sẽ làm giảm tuổi thọ bánh xe

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe nhựa nhỏ chất liệu TPR

1.2. Một số loại bánh xe nhựa nhỏ chất liệu TPR

Bánh xe Shenpai TPRK phi 40 cố định

Bánh xe Shenpai TPR phi 40 cọc ren có khóa

Bánh xe Shenpai TPRJ phi 40 xoay

2. Bánh xe nhựa nhỏ chất liệu PP2.1. Ưu điểm của bánh xe nhựa nhỏ chất liệu PP

Với những thuộc tính và đặc điểm đặc biệt của nhựa PP thì bánh xe nhựa nhỏ chất liệu PP có những ưu điểm sau:

- Bánh xe nhựa nhỏ PP có tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi. Nhựa PP trong suốt, độ bóng bề mặt cao. PP không màu không mùi, không vị, không độc. PP cháy sáng với ngọn lửa màu xanh nhạt, có dòng chảy dẻo, có mùi cháy gần giống mùi cao su.

- Bánh xe nhựa nhỏ PP chịu được nhiệt độ cao hơn 100 độ. Có tính chất chống thấm O2, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác. Nếu như ở những môi trường có dầu, mỡ và hóa chất không thể sử dụng bánh xe cao su thì bánh xe đẩy chất liệu PP sẽ là một lựa chọn thay thế tuyệt vời.

- Nhựa PP có độ cứng chỉ ở mức trung bình bánh xe nhựa nhỏ PP thường chỉ dùng trên bề mặt nền nhẵn hoặc mềm. Nếu lăn trên đường bê tông hoặc đường nhựa, sỏi hoặc bê tông cứng sẽ gây xước, mẻ bề mặt bánh xe hoặc làm bánh xe bị mòn nhanh.

- Bánh xe nhựa nhỏ chất liệu PP có tuổi thọ khoảng từ 2 – 4 năm.

- Bánh xe nhựa nhỏ chất liệu PP có tuổi thọ khoảng từ 2 – 4 năm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe nhựa nhỏ chất liệu PP

2.2. Một số loại bánh xe nhựa nhỏ chất liệu PP

Bánh xe Shenpai PP phi 75 cọc ren có khóa

Bánh xe Shenpai PP phi 65 cọc ren có khóa

Bánh xe Shenpai PP phi 50 cọc ren có khóa

Bánh xe Shenpai PP phi 40 cọc ren có khóa

Trên đây là bài viết giới thiệu về các loại bánh xe nhựa nhỏ tại TDB Hà Nội, hy vọng những kiến thức mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được loại bánh xe nhựa phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ với công ty TDB Hà Nội chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ!

Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080

Hoặc gửi email tới info@tdb.com.vnđể được hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH TDB Hà Nội - Cung cấp thiết bị tự động hóa - Cơ khí công nghiệp

Địa chỉ: Thôn Hạ Hội, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội.

VPGD: Số 59, ngõ 21, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.6260.2470 - Email: info@tdb.com.vn

Hotline: 0968.010.080

Website: banhxeviet.com - shenpai.com.vn - tdb.com.vn

Banh xe day loai nho, banh xe day gia re, banh xe day tai ha noi, gia banh xe cong nghiep, banh xe day chiu tai, banh xe day cao su, banh xe pp, banh xe tpr, banh xe shenpai, banh xe cao su, banh xe tai ho chi minh, banh xe nhua nho

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bánh xe nhựa nhỏ hàng chính hãng chất lượng cao tại Hà NộiWhere stories live. Discover now