[NC-17] [YunJae] Perfection of a mistake

54.2K 274 77
                                    

Tên fic: Perfection of a mistake [ sự hoàn hảo của một sai lầm]

Author: Thiên Yu

Disclaimer : DBSK không thuộc về ta nhưng tình yêu của ta mãi mãi thuộc về họ

Warning: SA

Rating: NC-17

Pairings: YunJae, YooSu

Sumary:

Một bắt đầu nhầm lẫn và một kết thúc vẹn toàn.

Trước khi vào fic au có vài chuyện muốn nói, ai quá coi trọng thần tượng mình (cụ thể là SNSD) và dị ứng với thể loại này thì ngay bây giờ cảm phiền hãy click back. Au không có quyền cấm bạn tiếp tục theo dõi nhưng nếu bạn cố chấp hay không chịu đọc kĩ những dòng này thì hậu quả các bạn tự ngặm nhấm. Ngoài ra đây là sản phẩm của trí tưởng tượng nên đừng thắc mắc trước những điều vô lý.

Và cuối cùng KHÔNG MANG FIC RA NGOÀI (NGOẠI TRỪ DẠNG LINK) TRƯỚC KHI CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA AU.

Xin chân thành cảm ơn.!!!

CHAP 1

Anh -Jung Yunho, 23 tuổi, hiện đang là nhân viên của công ty xuất bản nổi tiếng Sky. Một ngày của anh khá đơn giản ngoài 10 tiếng làm việc, 8 tiếng ngủ và 6 tiếng nghỉ ngơi thì không có gì đặc biệt. Nhưng không phải vì thế mà anh không có những mục tiêu trong cuộc sống của mình, ngược lại anh là người luôn có ý chí cầu tiến, không ngừng vươn lên và luôn luôn hăng say với công việc.

Có 3 gạch đầu dòng trong năm nay anh nhất định phải hoàn thành. Thứ nhất đó là thăng chức. Mặc dù chỉ đặt chân vào công ty này gần nửa năm nhưng năng lực cũng như thái độ làm việc của anh rất được cấp trên chú ý và hài lòng, cái ghế phó phòng kia chắc chắn là chừa sẵn cho Yunho anh rồi. Thứ hai chính là đổi xe,Yunho có một tình yêu hết sức lớn lao với những chiếc xế hộp. Không phải khoe khoang nhưng hiện anh đang sỡ hữu 1 em BW trắng tinh khôi, niềm ao ước của toàn thể anh chị em trong công ty song anh vẫn muốn nâng cấp tình yêu của mình lên một tầng cao mới. Và chuyện cuối cùng...thôi không vờ vịt nữa, đúng là anh đang vô cùng sầu não với cái nghiệp yêu đương nhăng nhít của mình đây. Nhận xét một cách công bằng thì anh vô cùng điển trai, vóc dáng hoàn hảo, luôn luôn niềm nở, hoà đồng, lịch sự với mọi người, cơ sở hạ tầng - tức vấn đề cơm cháo gạo tiền cũng thuộc mức rất ổn nhưng mãi sao chẳng cô nào đến rước? Công ty vốn rất ít nữ mà hơn phân nửa đã theo chồng lên xe bông bỏ cuộc chơi, một nửa còn lại không phải loại chanh chua đanh đá thì cũng là mọt việc chính hiệu. Càng nghĩ anh càng thấy bản thân mình đúng là đáng thương thật.

Hiện giờ anh đang thu dọn đồ đạc để ra về, ngày nào cũng ngồi lỳ trước máy tinh suốt cả chục giờ đồng hồ khiến những ngón tay và lưng anh luôn trong trạng trái rã rời. Gì chứ đàn ông quan trọng nhất là cái lưng đấy.

"Yunho, cậu đi uống với cả phòng không?" một người gọi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NC-17] [YunJae] Perfection of a mistakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ