Bánh xe chịu tải 1 tấn, phi 150, chất liệu PU lõi thép giá hấp dẫn

13 0 0
                                    

Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.

Bánh xe đẩy, bánh xe công nghiệp hay bánh xe chịu tải là những loại bánh xe đã không còn xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bánh xe đẩy trong các xe đẩy hàng tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, trong các xí nghiệp, nhà máy,... Chúng hỗ trợ con người rất nhiều trong việc vận chuyển đồ đạc từ nơi này tới nơi khác, tiết kiệm rất nhiều thời gian và sức lực. Để mua được loại bánh xe đẩy phù hợp với nhu cầu, đường kính và chất liệu đảm bảo, khách hàng cần có kiến thức cơ bản về bánh xe đẩy.

Tự hào là một trong những đơn vị đầu ngành chuyên phân phối các loại bánh xe chịu tải khác nhau, TDB Hà Nội sẽ cung cấp những kiến thức chuyên ngành về bánh xe để quý khách có lựa chọn phù hợp nhất.

Loại bánh xe đẩy mà chúng tôi muốn giới thiệu là bánh xe chịu tải 1 tấn chất liệu PU lõi thép.

Bánh xe chịu tải 1 tấn chất liệu PU có đường kính là 150 mm, chiều rộng bánh xe là 64 mm, thuộc loại siêu trọng, bánh xe có màu vàng đặc trưng. Đặc biệt lõi bánh xe được gia công bằng thép nên càng tăng độ chắc chắn, bền bỉ của bánh xe.

Tuy nhiên khi mua bánh xe đẩy thì điều cốt lõi mà khách hàng quan tâm nhất vẫn là chất liệu cấu thành nên bánh xe, bánh xe PU có những ưu nhược điểm gì, thông số ra sao, những thông tin dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

1. Bản vẽ kĩ thuật của bánh xe chịu tải 1 tấn chất liệu PU lõi thép



2

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


2. Phân loại bánh xe chịu tải 1 tấn  chất liệu PU lõi thép

- Bánh xe chịu tải 1 tấn PU lõi thép xoay không khóa

- Bánh xe chịu tải 1 tấn PU lõi thép xoay có khóa

- Bánh xe chịu tải 1 tấn PU lõi thép xoay có khóa loại II

- Bánh xe chịu tải 1 tấn PU lõi thép cố định

3. Bánh xe chịu tải 1 tấn PU lõi thép có những ưu điểm gì?

- Khung bánh xe được đặc biệt hoàn thành, chống thấm, chống dầu, chống ăn mòn, thiết kế bề mặt lớn, bảo vệ bánh xe chống va chạm. PU dày giúp bảo vệ bề mặt, vòng quay bánh xe linh hoạt.

- Bánh xe có 2 vòng bi, chịu tải trọng lớn, khóa chất lượng cao.

- Về chất liệu làm bánh xe chịu tải thì PU có dải độ cứng khá rộng, có thể mềm mịn hoặc rất cứng tuỳ theo yêu cầu của môi trường mà người ta có thể pha chế thích hợp. PU là loại vật liệu duy nhất có tính đàn hồi hơn cao su và bền bỉ dẻo dai hơn kim loại. PU có tính kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước, mài mòn, chịu nén và chịu va đập hơn cao su nhiều. Chính vì thế mà bánh xe chịu tải 1 tấn có khả năng chịu mòn và tải trọng cao, thích hợp để vận chuyển những đồ vật, những nguyên vật liệu có tải trọng cao.

- PU có độ đàn hồi nhỏ nên bánh xe có khả năng giảm xóc và giảm ồn khá tốt, thích hợp khi di chuyển trong môi trường cần sự yên tĩnh.

4. Một số lưu ý khi sử dụng chất liệu PU lõi thép

- PU rất tuyệt vời nhưng không phải là nó không có khuyết điểm. PU có độ thuỷ phân không ổn định, khi làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc có hơi nước sẽ thẩm thấu vào trong lõi PU và dần dần phá đi mạch các liên kết vốn làm nên điểm mạnh của PU. Chính vì vậy mà bánh xe chịu tải 1 tấn PU chịu nhiệt khá kém, đặc biệt là trong môi trường quá nóng hoặc lạnh.

- Tuổi thọ của bánh xe chịu tải 1 tấn, chất liệu PU được ước tính vào khoảng 2 – 5 năm. PU đúc thì có tuổi thọ cao hơn.

Trên đây là bài viết giới thiệu về bánh xe chịu tải 1 tấn PU, hy vọng những kiến thức mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được loại bánh xe đẩy phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ với công ty TDB Hà Nội chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ!


Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080

Hoặc gửi email tới info@tdb.com.vnđể được hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH TDB Hà Nội - Cung cấp thiết bị tự động hóa - Cơ khí công nghiệp

Địa chỉ: Thôn Hạ Hội, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội.

VPGD: Số 59, ngõ 21, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.6260.2470 - Email: info@tdb.com.vn

Hotline: 0968.010.080

Website: banhxeviet.com - shenpai.com.vn - tdb.com.vn

vn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bánh xe chịu tải 1 tấn, phi 150, chất liệu PU lõi thép giá hấp dẫnWhere stories live. Discover now