Chap 38: Mùi Gỗ Ấm

962 40 42
                                    


Tên nghe thặc lạ, ờ thì đọc đi mới hiểu ehehe~ 


Chap 38:


Dinh thự gia tộc Swift ở phía Bắc thành phố New York, thuộc quận Westchester là một ngôi nhà theo lối kiến trúc đặc trưng không khác gì một toà lâu đài cổ kính, trên thực tế, nó đã tồn tại qua nhiều thế kỷ, sừng sững và im lìm. Là chốn bất khả xâm phạm trên toàn tiểu bang New York, trong bán kính 15 dặm, toàn lãnh thổ đều thuộc về dòng họ này và người dân vẫn phải đóng thuế đất khi sinh sống trong vùng lãnh thổ màu mỡ dưới sự cai trị của dòng họ danh tiếng.



Thế nhưng, cùng với sự rộng lớn và đông người, dinh thự này thường vắng tiếng cười, chủ nhân của nó với những chuyến công du xa hầu như chỉ ghé qua mỗi tháng vài lần.



Chung quanh họ, những ngôi nhà của giới lắm tiền cũng mọc lên dày đặt, vì vị trí địa lý mát mẻ cùng sự vinh dự sống cùng một khu đất với gia đình có bề dày lịch sự đáng ngưỡng mộ.



Mỗi năm một lần, theo lề lối của dòng tộc, tất cả những thành viên mang họ Swift sẽ họp mặt vào một ngày trong năm. Rơi vào ngày đầu tiên trong tuần thứ ba của tháng hai, đó là ngày mà sức mạnh và sự phồn thịnh của họ Swift được trình diễn một cách rõ ràng và hùng tráng nhất, các bậc trưởng bối sẽ có những cuộc họp tổng kết thành quả sau một năm lèo lái danh tiếng gia đình, hậu bối thì lắng nghe và tụ tập cùng nhau ăn uống, chơi đùa để cùng gia tăng tinh thần đoàn kết với nhau.



Ngày họp mặt được ấn định vào một ngày cố định, trên thực tế thường kéo dài từ 3 – 5 ngày đôi lúc là cả tuần lễ, bao gồm trước ngày bắt đầu và sau ngày kết thúc; tất cả những người mang họ Swift và có tên trong gia phả mới có tư cách đến dự, họ sẽ đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, những tay trọc phú tiền tấn, những bậc chính khách lừng lẫy và những doanh nhân lắm tiền cùng lũ con cháu sẽ đến, cạnh tranh với nhau về mọi mặt.



Cách mô tả chính xác của ngày họp mặt gia đình, trên thực tế chỉ là ngày mà tất cả mọi người khoe mẽ và hơn thua nhau. Nghe thật kỳ lạ với cái mục đích kéo mọi người xích lại gần nhau như chủ trương từ đầu, đúng không?



Đây cũng là ngày được xem như lễ hội đối với người dân sống trong quận, với sự xuất hiện của đủ loại xe độc và đắt tiền, những chiếc phi cơ cá nhân ... ai ai cũng muốn sự xuất hiện của mình là đáng nể và ấn tượng nhất.



Còn Taylor Swift – người thừa kế nổi (tai) tiếng của gia tộc Swift, nàng lại cực kỳ ghét cái ngày này. "Ngoài phiền nhiễu và gặp gỡ bọn lắm lời, chả được cái tích sự gì" – đấy là nhắc lại nguyên văn lời nàng nói cách đây ba năm.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ