Chương 15

12.4K 301 24
                                    

CHƯƠNG 15

Trình Tuấn xuất hiện dưới ánh đèn rực rỡ, đường nét tuấn tú khiến không ít chị em có mặt ở đó phải đỏ mặt.

Trong góc tối, Đàm Mạt cuộn tay thật chặt, nhìn chằm chằm về phía trước. Anh ta tự xưng mình là Jason, là bạn trai của Hoàng San San.

Làm sao anh ta có thể thích Hoàng San San được chứ?

Đàm Mạt vẫn tin tưởng một điều anh ta không thể yêu ai khác ngoài Đàm Hi!

Toàn bộ đèn trong hội trường lại được bật sáng trở lại. Người đàn ông đứng giữa sân khấu, ánh mắt bình tĩnh nhìn về một hướng khác phía đằng xa, nở nụ cười gian trá. Đàm Mạt cau mày: Anh ta thấy mình sao?

“Người đàn ông đó biết em?” Lạc Hàm không biết quay trở lại bên cạnh Đàm Mạt từ khi nào, anh tựa như tùy ý đưa ra kết luận nhưng ngữ điệu lại rất chắc chắn: “Từ rất lâu rồi!”

Đàm Mạt dời tầm mắt, chuyện gì cũng không tránh được cặp mắt sành sỏi của Lạc Hàm.

Cô chỉ tay âm điệu bình bình: “Thế nhưng, tôi và anh ta không quen biết!”

À! Không quen?

Lạc Hàm nheo mắt. Đôi mắt đen tuyền quét mắt nhìn Đàm Mạt một hồi, thầm đánh giá. Anh vẫn chưa quên được ánh mắt của Đàm Mạt khi nhìn anh ta. Lạc Hàm không tiếp tục truy hỏi, bây giờ không phải lúc.

Hoàng Tông Tường đứng dưới sân khấu, vẻ mặt không lộ ra bất cứ cảm xúc gì, nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào một người. Không phải là đứa con gái giống người vợ quá cố của lão mà chính là người đàn ông đột nhiên xuất hiện trên sân khấu kia. Hoàng Tông Tường quơ quơ ly vang đỏ trong tay, màu vang đỏ thẫm như máu. Mắt nhìn người của Hoàng San San quả thật không tệ, đã chọn cho lão một người con rể xuất sắc.

Hoàng San San tự nhiên khoác tay Trình Tuấn, đi xuống, bên trong hội trường lại tiếp tục bầu khí náo nhiệt. Hai người đến trước mặt Hoàng Tông Tường, Trình Tuấn gật đầu thay cho lời chào, còn Hoàng San San nâng ly rượu đụng nhẹ vào ly của Hoàng Tông Tường: “Ba ba! Sinh nhật vui vẻ!”

“Mày không chúc tao chết sớm đó đã là phúc cho tao rồi!” Hoàng Tông Tường một hơi cạn sạch ly rượu, đôi mắt đen láy nhìn chăm chăm Hoàng San San.

Cô ta nở nụ cười khúc khích, nhấp một hớp rượu: “Ba đừng hiểu lầm San San. San San bên ngoài chưa bao giờ đem lấy phiền phức cho ba mà!”

Hooàng Tông Tường bĩu môi một cái, nghe Hoàng San San nói tiếp: “Hơn nữa, ba không quên mấy mối làm ăn trước đều không phải do Jason giúp ba đưa ra quyết định sao?” Nói xong, cô ta đan tay vào tay Trình Tuấn, ngập tràn hạnh phúc.

Hoàng Tông Tường cho dù không thích Hoàng San San nhưng không cách nào phủ nhận người đàn ông kề vai sát cánh với cô ta. Mấy vụ làm ăn liên quan đến ma túy vốn dĩ không dễ dàng có được. Hoàng San San ở Mỹ biết được chuyện này, đề cử người đàn ông này với lão. Jason bằng phương án tinh vi đã giúp lão có lời hơn trăm triệu và mãi đến hôm nay lão mới biết mặt người này.

Jason vẫn im lặng nhìn hai cha con đối đáp, không nói một lời. Ánh mắt của anh ta không nhìn về phía Hoàng San San mà lại hướng về Đàm Mạt cũng đang nhìn thẳng về phía anh ta không chút kiêng dè.

Đừng Làm Loạn Chuyện Này Không Khoa Học (hoàn) Where stories live. Discover now