p43

403 3 0
                                    

Chương 746:

khống chế .

Vì phòng ngừa tại Quý Thiếu Lôi trong hôn lễ xuất hiện biến cố gì , Quý Phong theo bay lên tập đoàn điều đến rồi một ít an bảo nhân viên phụ trách hiện trường trật tự , do Dịch Tinh Thần trực tiếp dẫn đội .

Đương nhiên bọn hắn chỉ là ở ngoại vi , bởi vì tại nội bộ có không ít cảnh vệ , dù sao lấy Quý Chấn Hoa cấp bậc , mặc kệ ở đâu cảnh vệ đều là nhất định phải theo sát đấy.

Lúc này nghe bạch châu nói như vậy , Quý Phong lập tức nói ra: "Ở nơi nào , mang ta tới nhìn xem ."

Hai người rất nhanh ra hôn lễ hiện trường , đến đi ra bên ngoài , chỉ thấy Dịch Tinh Thần chính đứng chờ ở cửa , nhìn thấy Quý Phong , hắn lập tức nói ra: "Lão bản , phát hiện hai người có chút không đúng ."

Quý Phong gật gật đầu , hỏi "Người đâu ."

Dịch Tinh Thần đạo: "Còn dưới lầu , bởi vì không biết có phải hay không là nhà gái khách mới , ta không để cho người hành động thiếu suy nghĩ ."

Hôn lễ là ở trong tửu điếm tổ chức đấy, Nam Phương cùng nhà gái khách mới đều có , trong đó rất nhiều người mà ngay cả Quý Thiếu Đông cũng không nhận ra , cho nên Dịch Tinh Thần cũng không có hành động thiếu suy nghĩ , để tránh tạo thành hiểu lầm cùng không thoải mái .

Ba người đến đi qua thang máy , đi thẳng tới cuối hành lang đầu bậc thang , Dịch Tinh Thần đánh một thủ thế , chỉ về phía phía dưới , thấp nói: "Quách Đào ở dưới mặt chằm chằm vào đâu rồi, bọn hắn chắc còn ở tại đây ."

Quý Phong khẽ gật đầu , đưa mắt liếc ra ý qua một cái , rồi sau đó , ba người bọn họ tựu giả bộ như là đi ngang qua , đi xuống .

Vừa rơi xuống nửa tầng thang lầu , quả nhiên Quý Phong liền thấy có hai người đang ngồi ở thang lầu trên bậc thang đang hút thuốc lá , lại xem trước mặt bọn họ trên mặt đất , tàn thuốc đã ném đi trên đất , hiển nhiên hai người kia ở chỗ này đợi thời gian đã lâu .

Nhìn thấy Quý Phong ba người trải qua , hai người kia tựa hồ lộ ra rất cảnh giác , nhưng nhìn đến ba người bọn hắn cũng không có bất kỳ dừng lại , chỉ là như không có chuyện gì xảy ra trải qua , hai người kia lúc này mới có chút trầm tĩnh lại .

Hai người này thần sắc biến hóa rơi vào Quý Phong trong mắt , hắn lập tức liền ý thức được không đúng , nếu như cái này hai người là khách sạn nhân viên công tác mà nói..., bọn hắn không có cái loại này cảnh giác thần sắc .

Rất hiển nhiên cái này trong lòng hai người có quỷ .

Quý Phong ba người bước chân không có bất kỳ dừng lại , rất nhanh sẽ đi xuống lầu , đến đến tầng dưới liền chứng kiến Quách Đào đang tại trên hành lang đi qua đi lại .

"Lão bản ."

Quách Đào lập tức chạy ra đón chào , thấp giọng nói: "Các ngươi chứng kiến người à."

Quý Phong gật gật đầu , nói ra: "Thấy được , ngay tại trên bậc thang ngồi. . . Các ngươi lúc nào phát hiện hai người kia đấy."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 08, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sân trường toàn năng cao thủWhere stories live. Discover now