6/11/2017

6 0 0
                                    

Hôm nay mình đã nhìn trộm Bình 5 lần, vẫy tay và cười với bạn ấy 1 lần, chạm vào vai 1 lần và không nói chuyện với bạn ấy một lần nào cả..buồn ghê. 

Buổi sáng lớp mình học thêm ở trường, mình và bạn mình, Tâm, bạn ấy đứng gần vào bàn Bình cố ý nói to và cầm tay mình nói "Ê~ có phải mai sinh nhật cậu không?" Mình hiểu ý bạn ấy nhưng cũng chỉ gật đầu thôi.Mình nhìn Bình, bạn ấy chẳng có cảm xúc gì cả..mình cũng khá thất vọng. Một lúc sau, đang ngồi với Tâm, bạn ấy cho mình xem lại ảnh bạn ấy chụp trộm mình, mình cũng không bực bội gì cả, nó cũng khá là cute, dùng SNOW đấy nhé Haha. "Tớ đưa Bình xem đây" Bạn ấy nói thế đó, mình hoảng hốt và kêu "ỐI ỐI ỐI!! Từ từ nào Tâm ê!!" Bạn ấy chạy nhanh ra chỗ Bình và đưa điện thoại trước mặt bạn ấy và hỏi "Huyền Anh xinh không??" Mình nắm chặt tay Tâm và lo lắng nhìn bạn ấy rồi quay ra nhìn về phía Bình, mình không dám nhìn thẳng vào mắt bạn ấy, chỉ nhìn vào môi thôi. Bình nhìn khoảng 6 giây vào điện thoại rồi nói "ừm". Mình cảm thấy bình thường thôi, không ngại. Mình lại về chỗ ngồi nhìn ra cửa sổ.

Buổi chiều hôm nay, sau khi học tiết 3, kiểm tra Toán một tiết, chuông reo, lớp lại ồn ào như bình thường. Mình đứng dậy sắp xếp sách vở, mình ngồi ở bàn cuối.Khi mình đang đứng, mình biết là..Bình đang vẩn vơ ở chỗ mình, cái áo khoác xanh đấy không thể nào là không để ý được. Mình vẫn bình tĩnh dọn dẹp cái bàn của mình, bạn ấy thực sự đứng ngay đằng sau mình đó. Rồi lại đứng về phía cạnh bàn mình, bạn ấy cứ vẩn vơ đi lại chỗ mình, mình không biết bạn ấy có ý gì nữa. Khi sắp xếp xong, mình can đảm nhìn bạn ấy. Haizz lại là cái động tác che mặt ấy, mình nhìn bạn ấy rồi cười vẫy tay chào bạn ấy, thì Bình cũng chỉ vẫy lại thôi, mình biết bạn ấy đang cười. 

Đấy là ngày hôm nay của mình với bạn ấy, mai không biết có gì đặc biệt không nhỉ ~ Mai là sinh nhật mình đấy! Chắc bạn ấy cũng chỉ chúc thôi. Cứ từ từ xem thế nào :3


Diary CrushWhere stories live. Discover now