sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-full

1.6K 2 1
                                    

Chính văn đệ nhất chương sống lại

Nói đến vận khí thật không sai, tuy rằng sinh ra tựu mất đi phụ mẫu, nhưng thúc thúc thẩm thẩm nhưng chưa cho quá ta bạch nhãn, từ nhỏ đã bị đích chiếu cố bỉ đường đệ hoàn đa, bình thường thành tích vẫn không được tốt lắm, nhưng nhất ngộ thi học kỳ, tựu vượt xa người thường phát huy, một đường thuận lợi đích tiến nhập trọng điểm sơ trung, trọng điểm cao trung, phút cuối cùng hoàn vào một trọng điểm đại học ra sức học hành tiếng Anh, tốt nghiệp hậu tuy rằng công tác đổi lấy hoán khứ cũng một tồn tiễn, mắt thấy thành 30 đích lớn tuổi kẻ nghèo hàn thặng nữ liễu, kết quả gặp phải thấp mê đích thị trường chứng khoán đại trướng, không chỉ có thanh toán liễu phòng thải, tương thủ phó trả lại cho thúc thúc thẩm thẩm, còn có dư tiễn mua xe, tưởng hảo hảo nghỉ ngơi một bả tựu gặp tài chính nguy cơ, lai mượn cớ đều không cần thối lại.

Đi ra sắp tới một tháng, rốt cục chầm chập đích đi tới nội mông, không có chờ mong trung đích thiên bạc phơ dã mang mang, cũng một gặp phải háo khách đích dân chăn nuôi, chỉ có khắp bầu trời đích mưa to. Ta một bên trớ chú quỷ khí trời, một bên cẩn cẩn dực dực đích nắm tay lái, mạnh mẽ từ sau thị kính lý thấy một chiếc xe tải chính trùng nhiều, hoàn chưa kịp phản ánh, tựu cảm giác thân xe chấn động, đầu vãng tay lái ném tới. . .

Mơ mơ màng màng trung, cảm giác bên người người đến người đi, nhưng cả người một điểm khí lực cũng không có, từ chối một chút, thực sự không mở ra được con mắt, nghĩ nếu nhiều người như vậy, na khẳng định đã ở y viện liễu, ngực buông lỏng, kế tục hôn đã ngủ.

Lần thứ hai tránh mở mắt, phát giác thấy thế nào không rõ đông tây a, nhanh lên tưởng ngồi xuống, mới phát hiện chính căn bản sử không hơn kính, ngực quýnh lên, há mồm đã bảo, phát sinh đích cư nhiên thị tiếng khóc, giá sử chỉ thấy nhất đông tây nhét vào liễu ta trong miệng, trời ạ, thị vú! Ta lần thứ hai hôn mê bất tỉnh. . .

Đúng vậy, ta sống lại liễu, sống lại làm một danh nữ anh, sống lại ở thảo nguyên thượng, sống lại ở tại thanh triêu. Thảo nguyên đích hoa mở hựu tạ ơn, cảm tạ hựu khai, trằn trọc ta đã đi tới cái này trên đời 13 một niên đầu liễu, tòng lúc ban đầu đích sợ hãi, không cam lòng cho tới bây giờ cũng thích thú liễu. Nhưng cho tới bây giờ, ta còn không rõ ràng lắm ta chỗ đích bộ lạc cụ thể vị trí phương vị, quay về với chính nghĩa của ta hoạt động phạm vi lớn nhất cũng hay phương viên hai mươi lý, nhượng lòng ta bảo an thị, hôm nay thị Khang Hi trong năm, điều không phải thanh mạt, hơn nữa may mắn đích cũng không ở chuẩn cát ngươi bộ, ở mạc nam Mông Cổ a ba cai bộ. A bố ( người Mông Cổ xưng phụ thân vi a bố ) thị bộ lạc đích thai cát, cũng hay bộ lạc thủ lĩnh liễu, nhưng lại thị thanh triêu phong đích một người quận vương, tuy rằng cũng không có thị ta vi trân bảo, nhưng cũng không có lãnh đạm coi thường ta, ngạch đừng ( cũng hay mẫu thân liễu ) đích trọng tâm tuy rằng cũng càng nhiều đích đặt ở mấy người ca ca trên người, bất quá cũng chưa quên đối ta hỏi han ân cần, thành thật mà nói, ta đối như vậy đích sinh hoạt rất thoả mãn.

sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ