[QHTH] Quyển 5 [2]

507 1 0
                                    

“A!” Bàng Dục chỉ vào hô to,“Thật là cương thi a, các đốt ngón tay không thể đánh loan.”

Bao Duyên cũng sợ hãi, hòa Bàng Dục tiến đến cùng nhau trốn được Đường Thạch Đầu phía sau, Đường Thạch Đầu nhìn phía trước Bạch Ngọc Đường, liều mạng bạt bộ ngực, tâm nói người này mặt than a? cương thi bính tỉnh thế nhưng chính là ngốc xem.

Bao Duyên chính khí nghiêm nghị hô to một tiếng,“Oanh! lớn mật yêu nghiệt...... Nơi này là Khai Phong phủ, không được tác quái!”

Bất quá tựa hồ không có tác dụng, kia cương thi di động tới cứng ngắc thi thể, đi phía trước hoạt động.

Triển Chiêu hòa Bạch Ngọc Đường nhìn chằm chằm xem, hai người bọn họ đều là giang hồ nhân, giả thần giả quỷ thấy được có vẻ nhiều, bất quá vừa mới cương thi kia chiêu...... Là có chút tà hồ. Kia cương thi tựa hồ võ công còn không nhiều, các đốt ngón tay run lên không giống như là làm bộ, làm như thế nào đến đâu?

Bên này rối loạn đã muốn đem Khai Phong phủ cơ hồ tất cả mọi người dẫn lại đây.

Công Tôn vừa nghe đã có cương thi, đi trước làm gương liền vọt lại đây, biên làm cho nha dịch tìm lồng sắt đến, nếu thực sự chúng ta đã bắt nhất chỉ dưỡng trấn trạch, Triệu Phổ ngăn đón đều ngăn không được.

Đến trước mặt, chỉ thấy cương thi thẳng tắp đứng ở khám nghiệm tử thi phòng chính trung ương, nhìn chằm chằm cửa mọi người thấy.

“Triển hộ vệ!” Bao Chửng đi vào môn, Triển Chiêu hướng bên trong nhất chỉ,“Đại nhân, xem, vừa mới thi thể đứng lên.”

“Bao tướng gia xác chết vùng dậy!” Bàng Dục bật thốt lên đến đây một câu, Bao Duyên một cước đoán đi qua,“Ngươi mới xác chết vùng dậy, không cho nói cha ta!”

Hắn này một cước lực đạo đến điểm, Bàng Dục lại không đứng vững, đi phía trước một bước bước ra lại bị cửa bán một chút, một cái té ngã quăng ngã đi vào.

“Ai nha.” Bàng Dục quỳ rạp trên mặt đất, tâm nói Bao Duyên ngươi lại đoán ta! biên ngẩng đầu......

Chỉ thấy ở trước mắt, có hai chân, mặc mang huyết giày, dần dần hướng lên trên ngẩng mặt, liền nhìn đến vị kia cương thi đại ca, đang đứng ở chính mình trước mắt. Mấu chốt là, kia cương thi còn chậm rãi cúi đầu, Bàng Dục chợt nghe đến “Tê” Một tiếng, như là cái gì đại xà hé miệng hấp khí cái loại này đáng sợ thanh âm. Mà tối kinh tủng chính là kia cương thi thế nhưng mở ra miệng, một đôi sắc nhọn răng nanh sợ tới mức Bàng Dục “Ngao” Nhất cổ họng.

Triển Chiêu hòa Bạch Ngọc Đường cũng hiểu được không thích hợp, gặp kia cương thi tựa hồ là muốn phác Bàng Dục, Triển Chiêu tay mắt lanh lẹ, tung chân đá đi vào nhất trương đặt ở cửa ghế, chính giữa kia cương thi trước ngực.

Cương thi bị ghế bị đâm cho bay đứng lên,“Oành” Một tiếng đụng vào phía sau vách tường. Ghế tạp nát, rớt nhất đầu gỗ.

Bạch Ngọc Đường dùng cách không chưởng, vận nội lực ra bên ngoài nhất túm còn tại thượng sợ hãi Bàng Dục, đưa hắn túm tới cửa. Bao Duyên hòa Đường Thạch Đầu chạy nhanh đem Bàng Dục phù đi ra, bị chúng ảnh vệ kéo đến phía sau.

Quỷ hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ