[QHTH] Quyển 6 [1]

1K 1 0
                                    

01 huyết tẩy Liên Hoa lâu

Thi Hương rối loạn qua đi, Khai Phong phủ lại một lần khôi phục bình tĩnh.

Lần này mưu phản tác loạn sài, thạch, trầm ba gã thủ phạm chính cùng với nhất chúng tòng phạm, đều bị Bao Chửng theo nếp khiển trách. Thi Hương thí sinh thành tích y lại một lần nữa công bố, làm quan làm quan, tiền đồ tự cẩm. Không khảo trung, cũng mạc nản lòng, Triệu Trinh vẫn như cũ làm cho người ta tùng bọn họ vòng vo lộ phí, gọi bọn hắn đều tự về nhà tiếp tục khổ đọc, năm sau tái khảo quá.

Bao Duyên lưu dụng Khai Phong, Triệu Trinh phong hắn cái đại ban phủ doãn, từ giờ trở đi, hảo hảo đi theo Bao Chửng học chức vị. Đường Thạch Đầu hòa Nhạc Dương đều kiên trì muốn ở Khai Phong phủ nhậm chức, vì thế hai người đều làm Khai Phong phủ bộ khoái, hiệp trợ Bao Chửng phá án.

Đảo mắt lại qua vài ngày, Khai Phong thành lý, từ trong hoàng cung viện, hạ đến đầu đường cuối ngõ, tất cả mọi người kiển chân chờ đợi kia tràng trong truyền thuyết Triển Chiêu hòa Bạch Ngọc Đường đính hôn tiệc rượu. Khả đợi đã nhiều ngày, thế nhưng không có người nhắc tới! nhất là Triển Chiêu hòa Bạch Ngọc Đường hai người, thế nhưng giả trang khởi đà điểu đến, vừa hỏi đính hôn sự nhi, oạch chợt lóe là tung tích đều không. Đại gia cũng không hảo đuổi theo hỏi cái này sao không da không mặt mũi, vì thế lại sốt ruột vừa tức giận, rất là bất đắc dĩ. Tiểu Tứ Tử cả ngày gấp đến độ xoay quanh, ảnh vệ nhóm bình luận nói -- này hai vị giang hồ đại hiệp ngày thường cử có tha thứ, chính là da mặt mỏng được ngay, vừa mới ngạnh ngạnh cổ, nhất không có người buộc, liền lại đều lùi về đi.

Dù sao cũng là hai người chính mình chuyện tình, ngày nhất quá, cũng liền hòa tan chút.

Bạch lộ qua đi không vài ngày chính là Trung thu tiết. Nguyên bản mọi người là muốn hồi một chuyến Tiêu Dao đảo cấp Tiểu Tứ Tử khánh sinh, thuận tiện đi Hãm Không Đảo quá cái tiết. Chẳng qua thi Hương án tử chậm trễ lâu lắm, hiện tại khởi hành, này sinh nhật hòa Trung thu chỉ sợ chỉ có thể ở trên thuyền qua, vì thế mọi người chỉ phải từ bỏ, ở Khai Phong qua loa qua.

Tiểu Tứ Tử sinh nhật ngày đó được nhiều lễ vật, chính là không đợi đến Triển Chiêu hòa Bạch Ngọc Đường đính hôn tiệc rượu, cũng không gặp hoàng nãi nãi, vì thế rầu rĩ không vui. Hắn ghé vào bên cạnh bàn, dùng cả ngày thời gian cấp hoàng thái phi viết phong thật dài tín, kể lại cùng nàng bát quái một chút Khai Phong phủ chuyện tình.

Không bao lâu, hoàng thái phi hồi âm đến, nàng Trung thu tiết quá cử vui vẻ, Hãm Không Đảo Mẫn Tú Tú một nhà đem nàng tiếp đi cùng nhau qua, đại gia cùng nhau xem Tiểu Tứ Tử tín, tâm đều ngứa, hỏi đến tột cùng có tin chính xác không có a? Hãm Không Đảo vài vị ca ca tẩu tử đều chờ bãi rượu.

Tiểu Tứ Tử nhìn hồi âm, nghĩ vừa hỏi, Miêu Miêu hòa Bạch Bạch khẳng định lại không ảnh. Thở dài, thu hồi tín.

Công Tôn vừa lúc đang cầm cái dược hạp tiến vào, thân thủ nhéo một phen Tiểu Tứ Tử quai hàm,“Ngươi mới nhiều, liền than thở?”

Tiểu Tứ Tử ngẩng mặt, nhu nhu quai hàm, nhớ tới chuyện này nhi đến,“Phụ thân, lão thần tiên sáng nay thượng nói vội vàng chuyện này đi rồi.”

Quỷ hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ