2

1K 4 0
                                    

Ngô mụ cấp xuân trà đệ một cái ánh mắt, xuân trà ngầm hiểu đi ra ngoài nấu nước pha trà, phao tốt nhất Thiết Quan Âm bưng lên, thật cẩn thận nói:“Tiểu thư, thỉnh uống trà.”

Thẩm nguyệt trần nghe tiếng giương mắt, thấy nàng cùng thúy tâm vẻ mặt khiếp sinh sinh nhìn chính mình, không khỏi nhẹ nhàng hít một tiếng nói:“Như thế nào? Ngay cả các ngươi cũng bắt đầu sợ ta ?”

Xuân trà nao nao, việc lắc đầu nói:“Không phải, nô tỳ chính là lo lắng tiểu thư ngài động khí, không cẩn thận chọc tức thân mình......”

Thẩm nguyệt trần tiếp nhận trà, nhấp nhất cái miệng nhỏ, nói:“Trà tốt lắm uống, khả ngươi lời này nói được có chút không thành thật.”

Xuân trà lập tức nghĩ nghĩ, vội hỏi:“Nô tỳ không sợ, quy củ chính là quy củ, chủ tử trừng phạt nô tài, thiên kinh địa nghĩa, huống chi bọn họ lại là có sai trước đây.”

Thẩm nguyệt trần gặp Ngô mụ không nói lời nào, do dự mà hỏi:“Mẹ ngài thấy thế nào? Có phải hay không cảm thấy ta xuống tay quá độc ác?”

Ngô mụ lắc lắc đầu, nhìn nàng nhẹ giọng nói:“Tiểu thư là Chu gia đại thiếu bà nội, làm việc tự nhiên có chính mình đạo lý, không cần xuống phía dưới mọi người giải thích. Lão thân theo tiểu thư nhiều như vậy năm, tối rõ ràng tiểu thư tâm tính, ngài hôm nay như vậy cường ngạnh, cũng là vì muốn dùng tuyệt hậu hoạn, miễn cho ngày sau lại có nhân không an phận, chung quy hại nhân hại mình.”

Thẩm nguyệt trần nghe lời này, trong lòng khoan khoái không ít, nàng chỉ biết Ngô mụ, bất luận khi nào chỗ nào, luôn trên đời này tối biết nàng tối duy trì của nàng nhân.

Nàng buông bát trà, một tay kéo qua Ngô mụ, một tay triệu hồi xuân trà cùng thúy tâm lại đây trước mặt, ôn hòa nói:“Tại đây trong viện, chỉ có các ngươi là ta tối tín nhiệm nhân, sau này chúng ta còn phải tiếp tục chủ tớ đồng tâm, mưa gió cùng, một đường thật cẩn thận quá đi xuống mới được.”

Ngô mụ hồi cầm thẩm nguyệt trần thủ, vỗ nhẹ nhẹ vài cái, trấn an nói:“Tiểu thư yên tâm, chỉ cần lão thân tại đây trên đời một ngày, sẽ gặp tận tâm hết sức chiếu cố tiểu thư một ngày.”

Xuân trà cùng thúy tâm cũng đi theo gật đầu, vẻ mặt trung tâm.

Thẩm nguyệt trần không khỏi mỉm cười cười,“Ta tin tưởng. Chúng ta tâm gần, của các ngươi tâm ý ta đều hiểu được.”

Lại quá nhất chén trà nhỏ công phu, thẩm nguyệt trần lại nghe đến viện ngoại truyện đến một trận tất tất tốt tốt tiếng bước chân, cũng là nha hoàn truyền lời thanh, đoán rằng nhất định là chu cẩm đường đã trở lại, liền suốt vạt áo, đứng dậy đi tới cửa đứng đón chào. Quả nhiên, chu cẩm đường một mình một người vào phòng, bên người ngay cả cái nha hoàn gã sai vặt cũng chưa mang.

Chu cẩm đường đã sớm nghe thấy được tiếng gió, nói trong viện xảy ra chuyện, nhưng không có cấp gấp trở về. Hắn nguyên bản nghĩ đến, thẩm nguyệt trần là cái dịu ngoan tính tình, nháo không ra nhiều động tĩnh, không thành tưởng, nàng đêm nay sở tác sở vi, nhưng thật ra có chút làm cho người ta nhìn với cặp mắt khác xưa.

[ chu môn kế thất ]-朱门继室Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ