Chap 35: Những lát cắt đan xen.

1K 65 42
                                    


30/09/ 2016 - 30/07/2017 - tròn 1 năm luôn @@


Hi mọi người ~

Bạn Shake đã trở lại và ăn hại hơn xưa, chính vì tui không có viết được chap nào nên sau đây là màn tóm tắt phần đầu và phần sau của fic.







Tui giỡn đó mọi ngừi hehe =))))) 


Thiệt mỗi lần nhìn thấy hình Miranda Kerr là tui lại hứng viết fic ~^o^~

Này là phần tui gáng nên chap nó dài, không có đùa đâu dài vieo, "xế" cho nên bà con muốn comt ý nào thì trích dẫn khúc đó he, bị nó dài sợ bà con ham đọc cái quên comt cho tui coi, tui buồn lắm đó T>T.  Tui đang cô đơn cô đơn nỗi đao chỉ đọc comt sống qua ngày nên hãy comt cho tui vui đi mòa ~ Nhận thấy quá lâu mới quay lại, tui đã bị mất đi không ít bạn bè anh em thân quyết *trấm nước mắt* 


Mà thoy dô truyện hông lát dép bay :v ~ 



Tóm tắt chap trước:


Chiếc xe dòng giành cho nữ giới màu xám sậm quen thuộc đã khiến Aless hiểu lầm Miranda với Lindsay xảy ra "mâu thuẫn chéo chéo ình ình".

Vì sự ghen tuông của mình, Alessadndra Ambrosio – nữ Thị trưởng đầu tiên của Massachusetts đã phạm phải một sai lầm xuất phát từ sự hiểu lầm.

Candice Swanepoel đối mặt với người cô yêu với tư cách là người yêu của chị gái cô, liệu điều gì sẽ xảy ra? Cô sẽ chỉ bất lực đứng nhìn hay mạnh mẽ giành lại người yêu?

Bên kia nước Mỹ, nàng thiên kim của ngài Tổng Thống Swift đang chật vật với cuộc sống thiếu thốn và chán chường – cùng nỗi khiếp đảm khi bản thân như con cừu ngơ ngác giương mắt nhìn trong những ánh mắt hung hãn của bầy sói...


Hãy cùng đón xem câu chuyện của chúng ta ~ Nếu quên đọc sơ lại chap 34 là hiểu hè he *tạ tội*



~ ~ ~ o0o ~ ~ ~ 



- Nếu còn dám lẩn quẩn bên cạnh Lindsay, đừng trách tại sao tôi độc ác!


Trong tầm mắt tối om và cái lạnh như những con kiến vô hình gặm xé da thịt mình, Miranda chỉ nghe loáng thoáng được lời Aless bỏ lại trước khi rời đi. Tiếc thay thứ nàng nghe được lại chẳng phải là cái từ đắt giá nhất.



.


[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ