Trọng Sinh 1985 (2)

721 8 0
                                    

Lục Thiếu Hoa cũng chỉ là nhàn nhạt gật gật đầu, lẳng lặng nghe, từ Lưu Minh chương bắt đầu nói chuyện xe, hắn liền biết đón lấy nhất định còn có lời nói, quả nhiên không ngoài dự đoán...

Một mạch đem ô tô giới thiệu sau khi xong, cách chỉ chốc lát, Lưu Minh chương mới nói tiếp."Ta vị kia đồng học là bên trong ngày con lai, cùng ta cũng như thế, là đọc tài chính chuyên nghiệp, bởi công tác không hài lòng, hiện tại ở nhà ở lại không chuyện làm..."

Lời đã nói tới như thế rõ ràng , lục Thiếu Hoa nơi nào còn có thể không nghe rõ a! Thôi dừng tay cắt đứt Lưu Minh chương tiếp tục nói."Ngày mai để lời ngươi nói đồng học tới gặp ta đi!"

Đó cũng không phải cho Lưu Minh chương mặt mũi, mà là lục Thiếu Hoa xác thực cần cần nhân thủ, mà lại vẫn là Nhật Bản bản thổ nhân thủ, dù nói thế nào, có một quen thuộc Nhật Bản người hỗ trợ có thể bớt đi rất nhiều chuyện, bất quá cũng không phải tùy tiện người nào cũng có thể đạt được hắn phân công, cái này phải đợi thấy xong mặt hơn nữa.

...

Lưu Minh chương vừa mua biệt thự, phân bố ở Đông Kinh chứng khoán phụ cận, từ biệt thự đi chứng khoán bước đi cũng chỉ có thể 20 phút, nếu như là lái xe, 10 phút trong vòng liền có thể đến. Biệt thự bên ngoài bố cục cùng Hongkong biệt thự đại khái giống nhau, đều là hai tầng cao, bốn phía có tường vây, ở lâu bàn phía trước có một nhỏ hồ bơi. Bất đồng duy nhất đúng là trong phòng , phòng khách không có Hongkong người, đặt gia cụ cũng có chỗ bất đồng , còn cửa sổ cũng không giống nhau, tất cả đều là chọn dùng Nhật Bản phong cách, kéo đẩy thức.

Đối với biệt thự, lục Thiếu Hoa là đại thể nhìn qua, kiếm tiền mới là hắn nhiệm vụ thiết yếu , còn hoàn cảnh, tuy rằng cũng có chút yêu cầu, nhưng cũng không xoi mói.

...

Ngày thứ hai sáng sớm, lục Thiếu Hoa rất sớm liền lên, vòng quanh biệt thự chạy bộ, vẫn chạy đến toàn thân đều ướt dầm dề, đang chuẩn bị đi vào bên trong cọ rửa một lần, không ngờ từ bên ngoài lái vào một chiếc Toyota ô tô, nhìn kỹ mới biết là ngày hôm qua đi bãi đỗ xe tiếp hắn một ít cỗ xe.

Chính là lục Thiếu Hoa nhìn ô tô giờ, xe đã mở ra bên cạnh hắn ngừng, trước tiên xuống xe chính là Lưu Minh chương, tiếp theo mới là một vị nhìn qua cùng Lưu Minh chương gần như tuổi tác thanh niên. Quốc chữ gương mặt, cắt bỏ một cái tóc húi cua, vi đánh trên mũi mang theo một bức màu đen khung kính kính mắt, tuy có kính mắt che giấu, nhưng không cách nào che giấu cặp kia lóng lánh trí tuệ ánh sáng con mắt.

", ta giới thiệu cho các ngươi một chút." Lưu Minh chương làm người trung gian, trước tiên mở miệng."Vị này chính là của ta học trưởng, tiếng Trung tên gọi lý tông ân. Vị này là lão bản của ta, họ Lục."

Trọng Sinh 1985 (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ