[Bách hợp tiểu thuyết] Gặp gỡ ngươi ta có chạy đằng trời [gl]

1.4K 0 0
                                    

ban convert cua ban 1571991

văn án
lạc linh vận từng đối với tạ diệc thần như đinh chém sắt thuyết: " tạ diệc thần , ta hận ngươi, nếu như có thể, ta cả đời này cũng không muốn nhìn lại gặp liễu."
nhưng là, thật lâu sau này, nàng rốt cục nguyện ý thừa nhận, nàng sai lầm rồi, cho dù đều là cô gái, coi như mình vốn nên là nàng huynh trưởng vị hôn thê, nhưng là, nàng yêu biết dùng người cũng là tạ diệc thần tên khốn kia, từ một ... mà ... Cuối cùng, chưa từng thay đổi.chẳng qua là, khi nàng nguyện ý thừa nhận điểm này thời điểm, nàng nhưng cũng tìm không được nữa tạ diệc thần liễu." thần, ngươi ở đâu dặm ? thế giới lớn như vậy, ta hẳn là, đi nơi nào tìm ngươi?"
thật ra thì duyên phận nữa sớm hơn trước kia tựu nhất định, tạ diệc thần , mệnh trung chú định, là lạc linh vận.
ta bảo đảm là hoàn mỹ kết cục ~ quá trình, được rồi có ngược một chút.

trích đoạn đầu truyện


tạ diệc thần nhị thiếu gia thần Kiếm sơn trang là một thiên phú siêu quần kiếm khách, 12 tuổi đánh bại phái Hoa Sơn bang chủ nhạc tử kiều, 14 tuổi ở Quần Anh hội đại chiến Thiếu Lâm 18 La Hán ba ngày ba đêm.Nhưng là người nào cũng chưa từng nghĩ đến, khi hắn 16 tuổi năm ấy ở đại ca tạ diệc triết tân hôn đêm trước, bắt cóc tạ ơn diệc triết vị hôn thê lạc linh vận
Lạc linh vận, khi đó nàng chỉ có 17 tuổi, tế thế sơn trang Tứ tiểu thư, nghe nói nàng ngày thường cực đẹp, vừa vô cùng yêu mặc bạch y, quanh năm mang theo màu trắng cái khăn che mặt, chưa có người ra mắt nàng - hình dáng, tự ý bắn ra đàn tranh, nghe nói nàng bắn ra đàn tranh thời điểm Điểu Nhi cũng không nữa kêu to, cũng toàn tâm toàn ý nghe nàng khảy đàn,y thuật xuất thần nhập hóa.Nàng cùng tạ diệc thần bị võ lâm tru sát ,cho đến mộ ngà kia lạc linh vận ra hiện tại Thần Kiếm sơn trang, làm trò thiên hạ chúng anh hào trước mặt, lên án mình gặp lừa gạt, làm gia tộc hổ thẹn, rưng rưng nhảy xuống đoạn trường nhai.Từ đó tạ diệc thần trở thành người giang hồ người được mà giết chi bại hoại. Giang hồ chính phái nhân sĩ quảng phát lệnh truy nả, muốn lấy tạ diệc thần trên cổ đầu người, nhưng là, từ lạc linh vận tự vận sau, trên đời không tiếp tục người nhìn thấy tạ diệc thần.
Những điều này là do truyền thuyết, nếu như ngươi không có ở đây giang hồ, ngươi có lẽ vĩnh viễn cũng không biết chân tướng sự tình, vừa có lẽ, ngươi thật sự ở giang hồ, nhưng là, những chuyện này, cũng là người truyền đến, ngươi không phải là người trong cuộc, như thế nào lại biết bọn họ nói xong là thật hay giả đây? Bất đồng người bị vây bất đồng nguyên nhân, nói ra bất đồng lời của, chúng ta làm như thế nào phán đoán đây?
nội dung nhãn: ngược tình yêu sâu giang hồ ân oán kiếp trước kiếp nầy thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt chữ: chủ giác :tạ diệc thần lạc linh vận ( mộ trầm tịch ) ┃ phối giác: ┃ kỳ tha:

Nàng cùng nàng trải qua tam sinh tam thế,số trời định 2 người không thể sống bên nhau , mỗi một kiếp là hiểu lầm,ân oán , đến kiếp thứ ba họ có sống hạnh phúc với nhau ko

     

Lạc linh vận từng đối với tạ ơn cũng thần như đinh chém sắt thuyết: "Tạ ơn cũng thần, ta hận ngươi, nếu như có thể, ta cả đời này cũng không muốn nhìn lại gặp liễu."

     

[Bách hợp tiểu thuyết] Gặp gỡ ngươi ta có chạy đằng trời [gl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ