Độc bộ thanh phong 3

241 0 0
                                    

Hai trăm bốn mươi ba, hoa tự phiêu linh

"Tiểu thư, tiểu thư, ta khả tìm được ngươi, ngươi mấy ngày nay quá thế nào, có từng chịu khổ?" Ngọt ngào trong ánh mắt chứa đầy nước mắt, thẳng cho tới hôm nay, ta tài dám khẳng định, nguyên lai này nước mắt thật là thật sự.

Vì cái gì tựu không thể tin được, này thuần túy âm mưu, cũng khả năng từ chân thật sảm tạp ở trong đó, vì cái gì ta chính là không dám đi tín nhiệm một lần?

"Ngọt ngào cô nương tại lao trung ăn không ít khổ, đổ không phải Tri Phủ khó xử nàng, Tri Phủ sẽ không khó xử nhất cá hạ nhân, là vì lao đầu là lão sắc quỷ, ngọt ngào cô nương liều chết không tòng..."

"Tốt lắm, ngươi hồi đi! Theo các ngươi long đầu nói một tiếng, tiểu muội cảm tạ." Ta mỏi mệt xoa huyệt thái dương, đầu lại bắt đầu đau  ---- vì cái gì ta năm đó tựu không nghĩ tới quá khứ tế tra một chút ngọt ngào qua lại? Nếu ta biết, nếu ta biết ngọt ngào hội dừng ở cửu aka trong tay hoàn toàn là vì ta...

"Thuộc hạ hội hướng long đầu chuyển đạt, như vậy khanh khách, trong bang còn có việc, ta cáo lui trước."

Mấy năm nay, trần hoài phong cũng càng ngày càng hữu phong độ của một đại tướng, tòng hắn này đó huấn luyện hữu tố thủ hạ là có thể biết, Thiên Địa hội càng ngày càng trở thành toàn bộ Đại Thanh triều tâm phúc họa lớn, thực lực đã muốn hoàn toàn không thể cùng năm đó cái kia đám ô hợp đánh đồng.

"Chờ một chút." Ta kêu trụ hắn, "Nói cho nhị ca, Tam ca chuyện tình bao tại trên người ta, hắn trước mắt thân phận không nên ra mặt. Còn có, giúp ta sát cái kia lao đầu, không chỉ có muốn ngũ mã phân thây, ta còn muốn tại hắn trước khi chết đem hắn biến thành thái giám, ta muốn hắn cho dù xuống Địa ngục cũng rốt cuộc tố không được sắc quỷ!"

Ngọt ngào, ta hiện tại có thể vì ngươi làm sự tình, cũng chỉ có này đó.

Bất quá ta đáp ứng ngươi. Ta tại không lâu tương lai nhất định sẽ tương ngươi âu yếm cửu aka tống đi xuống cùng ngươi ---- ngươi nếu như vậy thương hắn, vì hắn ngươi trả giá chính mình sở hữu. Như vậy, hắn nên đi xuống cùng ngươi, đó là hắn nợ ngươi !

Tiễn bước người tới, ta tâm tình vẫn là thực không tốt. Tựu một người chạy đến ngọt ngào phần biên ngồi một hồi ---- nguyên lai trong lòng ta có việc, cũng không có thể cùng bên người người ta nói, hiện tại được, ta rốt cục có thể mở rộng cửa lòng nói cho ngươi, bởi vì ngươi không còn có cơ hội tương nó tiết lộ đi ra ngoài.

"Ngọt ngào, ngươi biết không? Ta có thời điểm kỳ thật là hâm mộ của ngươi, bởi vì ngươi hiện tại rốt cục có thể cái gì phiền não cũng không có..." Chầm chậm tương rượu hắt đến thượng, ta cười đến rất chua sót: "Khả ta còn muốn tại trong kẽ hở tiếp tục giãy dụa. Thế nào, ngươi hiện tại nhất định tại cười nhạo ta đi?"

Ngươi đã chết, tuy rằng ngươi tử thời điểm khả năng thật sự như cửu aka thuyết như vậy là an tường, khả vì thủ tín ta, ngươi đến cùng là liên một câu đầy đủ thi thể cũng không có bảo trụ...

"Ta biết, ngươi rất cô độc, ta tại ngươi bên cạnh lập một tòa không phần, ngươi không cần chờ bao lâu." Đã bị rơi xuống đất, trong ánh mắt ta mặt đã là thuần nhiên sát khí: "Tâm can ngươi bảo bối lập tức sẽ trở lại cùng ngươi, ngươi không cần tái cô độc. Ta cam đoan hắn lại ở chỗ này cùng ngươi ---- vĩnh viễn!"

Độc bộ thanh phong (nữ cường, thanh xuyên, tỷ đệ luyến)Where stories live. Discover now