STORY SERIES OF IAMYOURLOVELYWRITER.

Author: iamyourlovelywriter 

BOOK 1: HATE THAT I LOVE YOU

Iisang tao lang ang minahal ni Megan at iyon ay si Claude. Kaya lang ay may nagawa siyang ikinagalit nito na naging dahilan kung bakit harapan at lantaran nitong sinabi na ayaw nito sa kanya. Napahiya siya kaya umalis siya gaya ng mga babaeng nasasaktan she tried to forget him. After 12 years, she is back. And technically engaged. And found out that even after 12 years Claude still have the capacity to break her heart into pieces. May love story bang mabubuo or mananatiling unrequited ang love niya para sa gwapong binata. Who knows?

BOOK 2: BE MY FOREVER

Ashley just want to have a simple life with her bestfriend Belle. Nang magdesisyon si Belle na bumalik sa Pilipinas dahil gusto na ng mga magulang nito na makita ito, and then she met Belle's uber handsome brother, Jaxon Villaraga. There is an immediate attraction she felt to him. Kaya lang parang nasira ang paghanga niya dito ng pakiusapan siya nito na layuan si Belle. Will she let her heart fall for him deeply when all he wanted is to stay away from HIM.

BOOK 3: FINALLY, CAUGHT YOU!

Book 3: Finally, caught you! Sabrina isn't perfect, she isn't the model type but no one can deny her oozing charms. She has secrets she is trying to hide, she has been broken by her past. Her ex-boyfriend betrayed her by her bestfriend. She have trust issues and she doesn't take life seriously. A happy-go-lucky. Rajeev Santillan have it all! The charm, the set of friends, the wealth, the face and the body to die for. But he lacks someone who will make his life complete. And he swears to God Sabrina isn't that someone, she is annoying and she keeps on talking non-stop. But then destiny brought them together... or is it really destiny? Can they face each other's weakness when everytime they met ay kulang nalang magsabugan ang mga nuclear bombs? Can her fear of love gives her strenght to trust again? Can his hesitation about her will be able to open up her heart? Hanggang kailan sila titigil sa pagtanggi at pagtakbo sa nararamdaman nila? Will one of them say... FINALLY, CAUGHT YOU!

BOOK 4: THROUGH THE YEARS

Isang curse... as in... malaking sumpa ang umibig sa bestfriend mo. At ang sumpang ito ang naranasan ni Lei. Isang sumpang ayaw na sana niyang balikan pa dahil ayaw na niyang maranasan uli ang paulit-ulit na sakit na dulot ng sumpang iyon. But their paths are destined to cross again and this time may pag-asa bang mawala ang sumpa or mas mararanasan pa niya ang malakas na bagyo na dala ng curse ni Aiden. But this time, makakaya pa niyang tanggapin ang sakit na dulot ng lalaking unang minahal, mahal pa rin at maaring ang mamahalin niya bukas? Lalo na kung sa simula pa lang ay unti-unti na pala nitong pinapatay ang sugatan niyang puso ng harap-harapan at walang pakundangan? Na ang taong akala niya ay mahalaga siya ay iba pala ang gusto para sa kanya... will she able to learn to forgive and to love again when her heart was already shattered by HIM over and over again?

BOOK 5: UNTIL I'M FORGIVEN

Hindi mawari ni Amber ang nararamdaman habang nakatingin sa kanyang dating asawa. She did all the possible ways para hindi lang muling magkrus ang landas nila but destiny is not at her side dahil heto sila ngayon at magkaharap. “Leave me alone!” she hissed. “Not until I got what I wanted.” He said seriously as his eyes is boring into her very depths. “As far as I remember wala kang iniwan sa akin na pwede mong kunin.” Mataray na sambit niya. He smirked. “You are wrong wifey you’ve got two things that’s mine and I want it back.” Mariing wika nito habang humahakbang papalapit sa kanya. Humalukipkip siya at pinaningkitan ito ng mga mata, ayaw niyang ipahalata dito ang kabag nararamdaman niya ng mga sandaling iyon. “And that is?” “My son and my he…” Will Landon got what he wanted? Will Amber escape from her ex-husband's wrath?

BOOK 6: JUST THE WAY YOU ARE

SHE hates him! Reasons? Wala lang hindi lang niya talaga ito trip. HE hates her! To the core!!! Reasons? Sino bang hindi magagalit kung ang bawat pagkikita nila ay napipingasan ang kagwapuhan niya. SHE promised herself to stay away from HIM at all cost. He is a walking danger. HE promised to himself that he will get his revenge. Will their promises be fullfilled when infact everyone around them are pushing them together? Will they able to resist the growing attraction with each other? Will they able to dissolved each others pain and learn to love again just the way they are?

BOOK 7: TEARS OF MINE

"Kirra." Narinig niyang bulong ni Pierce sa teynga niya habang hinahalikan siya. She bit her lips as she tried to stop her tears from falling at dahan-dahan kinalma ang sarili niya saka marahang itinulak ang binata. Suko na siya, akala niya kaya niyang magpanggap na okay lang. Akala niya na kaya niya ang sakit pero hindi pala. Nakakasulasok ang sakit na nararamdaman niya ngayon. It is killing her softly. She let her tears fell dahil iyon lang ang tanging paraan upang maibsan ang pait sa dibdib niya... sa puso niya. Natigil ito sa paghalik sa kanya and look at her with confusion written over his face. She gave him a small smile while crying. "Sorry Pierce, hindi ako si Kirra. You know who am I sorry kung hindi ako ang babaeng inaakala mong ako. My name is Kissa and not my twin sister Kirra." For the second time around her heart got smashed and broken... what's worst is dahil lang iisang rason. They love her twin sister and not HER. Another heartbreak huh? Will this heartbreak make or break her? Kissa: Will someone wipe these TEARS OF MINE?