Lão đại, ta muốn tiềm ngươi! (phúc hắc đại BOSS, giải trí vòng, hài hước)

1.8K 1 0
                                    

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ Internet, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền quy tác giả sở hữu.

Văn án:

Nữ chủ mấu chốt từ: nhiệt huyết, bưu hãn, nguyên sinh thái

Nam chủ mấu chốt từ: phúc hắc, lời nói ác độc, ngụy cặn bã, tố so với nói rất đúng ( nhiều lắm )

Mộ Cửu Muội đối Phương Mặc Sinh có thể nói tất cả đều là ngoài ý muốn. Hắn cảm thấy đứa nhỏ này rất thần kì, nàng đầu tiên là không hắn tưởng như vậy phức tạp, sau đó là không hắn tưởng đơn giản như vậy.

Bài này giảng thuật nhất cá nhiệt huyết trực tràng, làm việc bưu hãn muội giấy tại giải trí vòng lý vào Nam ra Bắc hoan nhạc chuyện xưa.

Trong lúc tao ngộ thích điệu thấp làm việc, cao điệu tổn hại nhân phúc hắc đại Boss nhất chích, mặt ngoài không tốt, nội tâm ôn nhu kiêu ngạo nữ vương nhất chích, nhìn như mặt than thực tế buồn tao ảnh đế nhất chích, cùng với vài người gặp người thích hoa gặp hoa nở xe gặp xe bạo thai hữu ái người qua đường Giáp ất bính đinh mậu......

Thuyết trực bạch điểm, đây là nhất cá đánh không chết kỳ ba muội giấy cùng nhất cá phúc hắc Boss trong lúc đó X giáo cùng phản X giáo chuyện xưa. thuyết văn nghệ điểm, đây là nhất cá có liên quan trưởng thành, có liên quan ái chuyện xưa.

bài này 1V1, HE

đã kết thúc

1

1, đệ O linh tiềm...

"Xướng vang Trung Quốc" báo danh hiện trường.

Ngồi ở cái bàn tiền nhỏ gầy kính mắt nam bưng lên bàn thượng phao  5 mấy giờ nồng trà "Hấp lưu" áp một ngụm, cũng không ngẩng đầu lên hỏi: "Danh tự?"

"Họ mộ, hâm mộ mộ. Danh Cửu Muội."

"Phốc ——" kính mắt nam văng lên một bàn thủy, "Cái gì danh nhi?"

Mộ Cửu Muội nhíu nhíu mày, nàng tối không muốn gặp nhân này phó đùa giỡn hầu dường như sắc mặt. Ưỡn ưỡn ngực thang, cất cao giọng nói: "Ta nói ta gọi là mộ, cửu, muội! Khoái khép lại ngài cằm đi, đúng vậy, chính là ngươi tưởng cái kia Cửu Muội."

Chung quanh  huyên nháo tại trong nháy mắt yên lặng xuống dưới, cũng tựu an tĩnh như vậy một hai giây, sau đó đám người phát ra hi hi lạc lạc tiếng cười. Đại gia đều đem ánh mắt —— hoặc đồng tình hoặc cười nhạo, đầu hướng phòng ở trung gian kia xui xẻo hài tử, ngươi nói nàng cha mẹ cho nàng thủ gì danh nhi không tốt a, thế nào cũng phải kêu "Cửu Muội", sợ người khác không biết nàng chính là kia đáng khinh tình ca nữ chủ giác.

Trên thực tế Mộ Cửu Muội tên này nơi phát ra còn có điển cố. Nàng sinh ra thời điểm, nàng kia vũ si lão cha chính đang cầm sách lậu tuyệt đại song kiêu nhìn xem mùi ngon.

"Mộ Dung cửu người này nhi thật là dễ nghe. Mộ Dung cửu, người giang hồ xưng "Nhân gian cửu tú" Mộ Dung thế gia tiểu nữ nhi, nhân gọi Mộ Dung Cửu Muội. Ta khuê nữ đã kêu Mộ Cửu Muội, sau khi lớn lên trổ mã cùng Mộ Dung cửu giống nhau thủy linh."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lão đại, ta muốn tiềm ngươi! (phúc hắc đại BOSS, giải trí vòng, hài hước)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ