Trái tim nghi ngờ

771 16 0
                                    




Giải quyết xong hậu sự của mẹ, Thẩm Hàn Vũ đưa em gái đi Đài Bắc, về tới chỗ ở thì trời đã sầm tối.

"Em đi tắm trước đi, lát nữa anh sẽ đưa em đi ăn tối, tiện thể mua thêm ít đồ dùng hằng ngày." Anh lấy khăn bông, bàn chải mới, chỉ tay vào một góc: "Phòng tắm ở kia, có vấn đề gì thì gọi anh."

Cô vừa quay người vào nhà tắm, điện thoại liền reo vang.

"Thẩm Hàn Vũ, cuối cùng cậu cũng ở nhà rồi! Mấy ngày nay cậu chết ở đâu vậy hả? Điện thoại cũng không thèm nghe!" Vừa nhận điện thoại, giọng của Tề Quang Ngạn đã oang oang vọng tới từ đầu bên kia.

Anh đưa ống nghe ra xa một chút, tránh bị điếc tai.

"Này! Này! Thẩm Hàn Vũ, cậu còn sống không?"

"Cảm ơn cái miệng quạ của cậu!" Anh khó chịu. "Nhà có chút việc, tôi về Bình Đông một chuyến, cậu tìm tôi có việc gì?"

"Chính là muốn hỏi cậu, đi đâu sao không nhắn lại một tiếng? Tâm Bình tìm cậu không được, lo lắng gần chết, liền chạy tới nhờ tôi hỏi thăm cậu đấy!"

Thẩm Hàn Vũ nhìn chăm chú xuống nền nhà, khẽ nói: "Tôi và cô ấy chẳng là gì của nhau, sao phải nhắn cho cô ấy?"

"Thẩm Hàn Vũ! Cậu có còn là con người không hả? Tâm Bình đối với cậu tốt biết bao, chỉ cần không phải là tên ngốc thì nhìn ra được ngay."

"Tôi không cần cô ấy tốt với tôi."

"Cậu...." Tề Quang Ngạn lấy hết sức hít vài hơi. "Tâm Bình cần khuôn mặt có khuôn mặt, cần thân hình có thân hình, cần tính cách có tính cách, cái khó kiếm nhất là mấy năm nay cô ấy trước sau đều một lòng một dạ với cậu, chỉ cần là đàn ông thì nên cảm động mà dập đầu tạ ơn, rốt cuộc cậu không vừa lòng cái gì?"

"Không phải là tôi không vừa lòng, chỉ là..." Anh thở dài. "Cậu không hiểu đâu."

Bỏ đi! Chẳng buồn nhiều lời với cậu ta. Tề Quang Ngạn đổi chủ đề: "Hôm nay là sinh nhật Tâm Bình, tôi đã hẹn Hoa Thái, Phổ Tường, Bội Như, Tư Doanh, Uyển Huyên đi Tiền Cự chúc mừng sinh nhật cô ấy, có muốn đi cùng không?"

"Không, dù sao cũng đông đủ mọi người rồi, chỉ thiếu mình tôi thôi mà."

"Người đông không quan trọng, cậu mới là người mà cô ấy muốn gặp nhất."

Thẩm Hàn Vũ không nói gì...

"Hỏi cậu một câu, rốt cuộc có đến hay không?" Thái độ này thể hiện rõ nếu anh dám nói không, sẽ có người đích thân tới nhà áp tải anh ra khỏi cửa.

"Thực sự không được, em gái tôi ở đây, tôi không thể để con bé lại một mình."

"Oa, hóa ra tiểu mỹ nhân tới rồi!" Tính háo sắc hệt như Trư Bát Giới của Tề Quang Ngạn lập tức lộ ra. "Vậy thì có vấn đề gì đâu, đưa cả cô ấy theo! Lâu lắm rồi tôi không gặp cô ấy, nhất định còn xinh đẹp hơn ba năm trước nhỉ?"

"Không được, Tình không quen mấy người đó, con bé sẽ không tự nhiên." Anh lắc đầu. "Còn nữa, em gái tôi xinh hay không, không liên quan tới cậu, thu lại nước miếng của cậu đi!"

Thất tịch không mưa fullWhere stories live. Discover now