[Oneshot] Tìm lại tình yêu Taeny

3.9K 126 22
                                    

Author: Soshiwinter1992

 

Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au.

 

Pairing :Taeny.

 

Rating : PG

 

Category : General

 

Note: Xin chú thích trước mình không am tường về Taeny lắm cho nên những gì mình viết chỉ là cảm nhận của mình về họ thôi. Câu nói quen thuộc cho những ai đã từng đọc qua cmt của mình trong Yulsic: “Nếu tình yêu của họ đủ lớn, họ sẽ về với nhau.”

 

 

Tìm lại tình yêu.

 

 

Dưới cái nắng chói chang của ngày hè oi bức, cô gái với vóc dáng của một học sinh tiểu học cầm cây kem dâu sắp tan gần hết chạy hì hục đến công viên, băng ghế đá nơi một cô gái dễ thương cùng đôi mắt cười đang vẫy tay liên tục khi nhìn thấy mình.

“Tae Tae, nhanh lên, kem sắp chảy hết rồi này.”

Cô gái tên Taeyeon, dù khuôn mặt bún ra sữa lấm tấm mồ hôi với hơi thở hổn hển vẫn vui vẻ chìa cây kem trước mặt cô gái đối diện: “Xin… lỗi, kem tan gần hết… rồi… ”

Cô gái nhìn chăm chăm cô gái thấp hơn một lúc rồi bật cười tít mắt, cầm lấy cây kem trên tay bạn mình mút một miếng lớn: “Không sao, kem rất rất ngon a, cậu cũng ăn đi này.”

Taeyeon nhận thấy nụ cười quen thuộc trong lòng mới cảm thấy nhẹ nhõm đi, cô cứ sợ bạn cô sẽ giận vì sự chậm trễ của mình kia chứ. Vừa lấy lại tâm trạng Taeyeon đã bị gương mặt đáng yêu của ai kia chọc cười nhưng vẫn cố kiềm nén lại để Tiffany giữ chút thể diện.

Đôi mắt đen to tròn nhìn sang Taeyeon ngơ ngác, Tiffany – người bạn thân của cô tò mò hỏi: “Cậu có gì muốn nói cùng tớ à?”

Taeyeon hướng mắt sang chỗ khác, cụp mắt nhìn xuống đôi giày thể thao của mình lãng tránh câu hỏi của đối phương lắc nhẹ đầu. Tiffany trông thấy bộ dạng ấy cũng vô tư ăn kem tiếp không màng đến việc bạn mình đang suy nghĩ điều gì nữa.

Nhận thấy tình hình có vẻ không ổn nếu tiếp tục như vậy, bàn tay trắng nhỏ nhắn khẽ đưa lên rồi lại rụt rè giữ yên trong không gian yên ắng của buổi trưa hè. Taeyeon cắn nhẹ môi đưa ngón trỏ chỉ lên môi mình: “Fany… môi cậu… ”

“Sao cơ?”-Tiffany không hiểu bạn mình muốn nói gì, cứ thế căng mắt lên phân tích, để rồi kết quả vẫn là –Bạn hường bó tay^^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Tìm lại tình yêu TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ