[SICA][ONESHOT] 05 - Trap, Yulsic | Sica's Day

2.2K 45 4
                                    

TRAP

Author : GinJJ

Disclaimer: nhân vật trong fic ko thuộc về người viết

Ratting : G

Pairings : Yulsic

Category : Humor

Kwon Yuri đã bị bắt cóc.

Tờ báo Seoul Time giật tít ngay sáng sớm một ngày giữa tháng 4 khiến toàn thể nước Đại Hàn chấn động. Kwon Yuri, người mà 25 tuổi đã leo lên vị trí chủ tịch tập đoàn Kwon gia, dẫn đầu top những người độc thân quyến rũ nhất Hàn Quốc đã bị bắt cóc. Thị trường chứng khoán rúng động, tập đoàn Kwon nhốn nháo, bao nhiêu nam thanh nữ tú quằn quại đến điên dại vì lo lắng cho số phận của người tình trong mộng.

Trong khi đó, phòng làm việc của Madam Kim, đội trưởng đội cảnh sát hình sự Seoul thật sự ngập trong công việc. Nhờ công của phóng viên Thỏ Chân Dài nên không ai là không biết Kwon tổng và Madam Kim có gian tình với nhau. Cả hai đều là bạn thanh mai trúc mã, không ít lần Madam Kim bị Thỏ Chân Dài bắt gặp khi đang được Kwon tổng lái xe đưa về tận nhà lúc đêm khuya. Đó là chưa kể vô số lần cả hai bị chụp hình khi đang khoác tay nhau đi dạo, shopping, xem phim v.v… Nếu không có cái danh hiệu nữ cảnh sát trẻ nhất và giỏi nhất đội trọng án thành phố thì Madam Kim đã bị hàng đống anti fan bám theo xử đẹp rồi. Cả hai vẫn luôn khẳng định với giới báo chí họ chỉ là bạn, nhưng ai mà tin được cơ chứ. Một bên là Kwon tổng hào hoa phong nhã, khí chất ngời ngời. Một bên là Madam Kim oai phong tài giỏi, gương mặt lại dễ thương đáng yêu, dáng người nhỏ nhắn, da trắng không tì vết. Cặp đôi hoàn hảo thế thì có chối cỡ nào người ta cũng không tin đâu.

Vì vậy, Kwon tổng bị bắt cóc đương nhiên mọi người sẽ chờ đón cơn thịnh nộ của Madam Kim như thế nào. Dám bắt cóc người yêu của Kim Taeyeon hả, tên đó chán sống rồi.

Madam Kim đập mạnh xuống bàn khiến cho mấy anh cảnh sát cao to phong độ đang ngồi ngay đó cũng phải giật mình. Ánh mắt cô lạnh tanh nhuốm đầy nét giận giữ khiến cho cả đội điều tra phải run rẩy.

_ Các người làm ăn kiểu gì vậy, đã một ngày rồi mà không tìm ra bất cứ nhân chứng vật chứng gì hết là như thế nào – Taeyeon thét lên bực tức.

_ Sếp bớt nóng, mọi người đã cố hết sức rồi, nhưng thật sự bọn bắt cóc này quá sức chuyên nghiệp. Chúng xóa sạch mọi dấu vết, ra tay nhanh chóng nhẹ nhàng, hẳn không phải là bọn tầm thường. Em nghĩ sếp nên bình tĩnh, cần thêm chút thời gian mọi người sẽ tìm ra manh mối ngay – đội phó nhanh chóng lên tiếng trả lời.

_ Đợi đợi đợi, đợi tìm ra manh mối thì Kwon Yuri còn sống hả ? 

_ Sếp bớt nóng, em nghĩ chúng ta nên khoanh vùng đối tượng tình nghi trước đã. Kwon tổng sẽ bình an thôi mà, sếp đừng lo lắng quá – người đội phó mềm mỏng an ủi. Người mình yêu bị bắt cóc, tâm trạng Madam Kim của anh hẳn đang rất rối rắm, nếu là anh chắc anh cũng không bình tĩnh được.

Kim Taeyeon đi qua đi lại trong phòng liên tục, vừa đi vừa lẩm bẩm : " Kwon Yuri đường đường là chủ tịch của tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc, xung quanh có biết bao nhiêu là bảo vệ. Bản thân cậu ấy không phải võ lâm cao thủ gì nhưng đai đen tam đẳng Taekwondo thì cũng không phải hạng xoàng. Vậy mà bọn bắt cóc này ngang nhiên tóm cổ lôi cậu ta quăng lên xe trêu ngươi ngay trước camera quan sát sau đó bỏ đi không một dấu vết. Ai, là ai có khả năng đó, ai có đủ tài sức để qua mặt được sở cảnh sát cũng như hệ thống an ninh của Kwon gia, là ai , là ai?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SICA][ONESHOT] 05 - Trap, Yulsic | Sica's DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ