[SICA][ONESHOT] 04 - Dear Sica, Yulsic | Sica's Day

783 13 0
                                    

DEAR SICA….

Au: chris_nguyen

Pairings: Soshi & Yulsic

Một buổi sáng đẹp trời ngày 18/04/2014, ngày đặc biệt trong lòng người hâm mộ SNSD và cả chín thành viên trong nhóm Những cô gái thời đại. 

9h30 sáng tại nhà riêng, nhân vật chính của ngày hôm nay đang vò đầu bứt tóc nhìn chằm chằm vào đống thư xếp chồng lên nhau vừa được gửi tới sáng nay. Jessica không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cái đống thư này là thế nào, chẳng lẽ các thành viên đang chơi trò camera ẩn với cô. Lấy một chiếc kẹp tóc trên chiếc bàn nhỏ cạnh sofa Jessica khều nhẹ xấp thư, sau khi chắc rằng không có gì kì lạ cô mới lấy ra bức thư đầu tiên cũng là bức thư sến súa nhất trong xấp thư chúc mừng để đọc. Bức thư hình cả chục chú bướm xinh bay lượn đến hoa cả mắt. Jessica nhẹ nhàng mở bức thư ra... 

=====From Taeyeon to Jessica  

Thân gửi Jessica, thành viên thứ 2 trong Soshi. Chúc mừng sinh nhật cậu !!! Tớ nói tớ yêu cậu được không ? :”> À hôm nay là sinh nhật cậu nên những lo âu buồn phiền trong thời gian qua cứ tạm gác sang một bên nhé, tối nay 9 người sẽ tổ chức một buổi party tại dorm thật hoành tráng suốt đêm và chỉ có bọn mình thôi.

Tớ biết trong thời gian này chúng ta gặp rất nhiều khó khăn trong công việc, mọi thứ không suông sẻ như tớ và các cậu mong muốn, tớ cảm thấy rất buồn vì không thể bảo vệ các cậu trước các tin đồn ác ý. Nhưng cậu biết tính của tớ mà đúng không, tớ im lặng chỉ vì tớ không biết cách an ủi, tớ thật lòng rất yêu cậu và các thành viên khác, thật đấy, cậu biết tớ yêu các cậu mà. 

Jessica à tớ cũng rất biết ơn cậu trong thời gian tớ khó khăn trong chuyện tình cảm cậu đã an ủi và cho tớ lời khuyên. Tớ hiểu thế nào là nếu yêu thật lòng thì sẽ biết cách buông tay mà. Đừng lo lắng nhiều về tớ nhé, tớ sẽ dần ổn thôi. Này, cậu và mấy nhóc kia cũng thôi ngay cái trò lén lút đột nhập vào phòng tớ xóa hết mấy bản tình ca buồn trong máy nghe nhạc và cả việc giấu hết mấy chai Soju trong tủ lạnh nữa, yahhh tớ cần chúng để ngủ ngon đấy, aishhh.

Được rồi dẹp hết mọi chuyện buồn đi và chúng ta sẽ cùng nhau đi hết con đường khó khăn này nhé, hãy là SNSD thêm 50 năm nữa, tớ không cam tâm tình nguyện chịu đựng sự thật là mình ngày càng già đi đâu TT.TT. SNSD hwaiting !

p/s: À còn một vế đề nhỏ nữa đó là cậu đừng có đi chơi lung tung, paparazzi ở khắp nơi và tớ không muốn tin đồn xấu nào xảy ra nữa, nhưng quan trọng nhất là Kwon Yuri cậu ta thích cậu đó, cái tên nhát gan chết tiệt đó cứ thích tự kỉ một mình rồi uống hết mấy chai rượu của tớ và Sunny. Dẫn cậu ta về nhà cậu uống đi. Aishh có nhà riêng mà cứ thích đến dorm để ngủ ké, cậu phải biết là tớ cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi rồi còn suy nghĩ về tình cảm của mình nữa chứ. Tớ biết cậu cũng thích cậu ta vậy sao cả hai cứ dày vò nhau mãi thế, cứ yêu đi nếu còn có thể đừng để như tớ im lặng để rồi vụt mất lúc nào chẳng hay, thật ra hai người yêu nhau thì tình cảm mới là quan trọng đừng để tâm những thứ vớ vẫn, giới tính chẳng là gì cả nhưng giờ mới hiểu thì có quá muộn không nhỉ haha…..haiz. Tớ nói cho cậu biết nếu cậu cứ như thế thì tớ sẽ công bố với fan hâm mộ là YulTae Is Real đấy ! Lúc đấy mất của thì có đi mà đòi lại tớ sẽ không trả đâu.======

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 19, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[SICA][ONESHOT] 04 - Dear Sica, Yulsic | Sica's DayWhere stories live. Discover now