[SICA][ONESHOT] 01 - Zoom, Yulsic | Sica's Day

1.6K 36 1
                                    

Jessica's Day    18 - 04 -2014 

Lại một năm nữa chúng ta cùng nhau chúc mừng sinh nhật của Jessica Jung Soo Yeon, nàng công chúa đáng yêu và xinh đẹp ^^ và như truyền thống chúng ta sẽ có một project fic nho nhỏ để cùng nhau chúng mừng sinh nhật của Sica. Mọi người hãy cùng nhau tham gia chúc mừng sinh nhật Yuri’s wife nhé ^^

Và sau đây là fic đầu tiên của Project ^^ 

Zoom

Author: Istar

Rating: G

Category: General

Couples: Yulsic

8h sáng – Viện nghiên cứu sinh học biển

- Chuyến đi thu mẫu của chúng ta gồm có 4 ngày, 2 ngày đi về và 2 ngày đi thu mẫu. Đoàn thu mẫu gồm 20 thực tập sinh và 5 cán bộ hướng dẫn. Các bạn chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm 5 người, 2 nam 3 nữ. Nhớ chia đều số lượng nam nữ cho mỗi nhóm để dễ hoàn thành công việc. 

Đó là nhóm làm việc, còn nhóm ở chung phòng thì bên nữ chia làm 2 nhóm. Mỗi phòng có 6 người, chọn ra 1 trưởng phòng để nhận giữ chìa khóa. Nam ở chung một phòng nên không cần chia.

Bên dưới tiếng xì xầm nổi lên, bàn về chuyến đi và bàn về việc chia nhóm thế nào. 

Jessica ngồi im lặng hờ hững. Việc chia nhóm này đa phần mọi người đều chọn những ai mình quen thân để vào chung một nhóm. Bởi vậy cô có lẽ cũng như mọi lần, đợi đến khi các nhóm kia đủ người, còn sót lại một nhóm cuối cùng thiếu người, cô sẽ mặc nhiên được (hoặc bị) cho vào nhóm đấy.

- Này Jung, cậu với tớ 1 nhóm nhé. Nhóm làm việc và cả nhóm ở chung phòng luôn.

Yuri quay sang khều Jessica khiến cô hơi bất ngờ. Nếu được, tất nhiên Jessica cô muốn chung nhóm với Yuri, nhưng theo quan sát, cô thấy Yuri thân thiết với khá nhiều người, đặc biệt thân nhất với Sooyoung. Jessica đoán, Yuri và Sooyoung chắc chắn sẽ vào một nhóm, người thiếu còn lại thì chọn ai đó hơi thân nữa là xong. Lời mời của Yuri khiến cô ngạc nhiên và sau đó là gật đầu ngay không cần suy nghĩ. 

Hầu hết cái viện nghiên cứu này đều biết Jessica là người hơi khờ, dễ chơi nhưng khó thân do cô quá trầm lặng, ít nói. 

Cũng hầu hết cái viện nghiên cứu này biết Jessica thích Kwon Yuri. Vì cô rất đơn thuần, bộc lộ việc thích Yuri cũng rất đơn thuần và tự nhiên.

Nhưng phần lớn mọi người đều nghĩ chắc giống như một đứa trẻ yêu quý một chị gái xinh đẹp. Đại loại là vậy. 

Trong mắt họ, Jessica là một đứa trẻ hiền hòa trầm tính. 

…………………………

Ngày khởi hành

Jessica bước lên xe để tìm chỗ ngồi. Cô thấy Yuri ngồi ở khoảng giữa xe, dãy ghế nằm bên phía tài xế, và bên cạnh còn trống. Yuri ngước lên nhìn cô nở nụ cười chào hỏi. Jessica nhoẻn miệng cười đáp lại rồi đi đến ngồi vào hàng ghế liền trên vị trí của Yuri, dãy ghế nằm phía bên cửa lên xuống. 

“Chỗ đấy chắc là của Sooyoung”

Jessica thật sự là một con người rất ôn hòa. Cách cô thích một người cũng ôn hòa như vậy. Thích nhưng luôn giữ một khoảng cách nhất định để người kia cảm thấy dễ chịu. Cô cho rằng dù nam hay nữ, thích hay theo đuổi ai đó đừng quá nồng nhiệt, sẽ làm người ta bức bối và sinh ra phản cảm. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SICA][ONESHOT] 01 - Zoom, Yulsic | Sica's DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ