Manh phi đãi giá

989 0 0
                                    

Manh phi đãi giá tác người: lạc tùy tâm

[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]

Tha: thủy phủ tam tiểu thư thủy băng tuyền, hung đại ngốc nghếch, tính tình kiêu ngạo thô bạo, rõ ràng hữu hôn ước cũng người trong thiên hạ trong lòng giá không ra khứ đích nữ nhân...

Người người đối tha khinh bỉ chẳng đáng! Tựu liên thân sinh phụ thân cũng khinh thị tha! Duy có một kỳ mẫu sủng nịch, nhưng cũng bởi vì của nàng nhất ước hôn ước mà nhượng duy nhất sủng ái của nàng mẫu thân dĩ tử kháng nghị...

Mà đương tha dường như cây thuốc phiện như nhau tuyệt mỹ đích thời gian...

Tất cả hựu sẽ là thế nào đích chuyển biến?

Tha vừa thế nào đích nhượng đã từng đối tha chẳng đáng nhất cố đích nhân chuyển hoán thành của nàng chẳng đáng nhất cố?

Mà thiên hạ nam tử vì sao bởi vì của nàng nhất tần cười mà điên cuồng? Hựu có bao nhiêu nhân cam tâm tình nguyện trung liễu của nàng độc mà vô pháp tự kềm chế?

Thủy băng tuyền, là nam nhân trong lòng cây thuốc phiện! Cũng là lòng của nữ nhân trung đích ác mộng! Nhất nhiễm thượng hay hủy diệt!

Tuy rằng thị nụ hoa đãi phóng đích lôi, nhưng đã đóng không được tha diễm lệ, xinh đẹp còn có hủy diệt đích bản tính.

"Ta bản không độc, ngươi cũng không phôi, thế nhưng ngươi bả ta chế thành độc, ngươi cũng tựu phá hủy. " giở tay nhấc chân gian tẫn hiển phong tình vạn chủng đích nữ nhân nhàn nhạt địa triêu đứng ở tha trước mặt đích nam nhân nói nói.

"Cho ta một lần chuộc tội đích cơ hội! Tuyền nhi, ta cầu... Cầu ngươi!" Tích nhật trong trẻo nhưng lạnh lùng cao ngạo đích nam nhân buông xuống chẳng đáng đích dáng người, khuôn mặt tuấn tú thượng lộ vẻ hèn mọn đích cầu xin! Đôi mắt trung không còn nữa lúc đầu đích hung ác, có chỉ là vi kỳ mê đích chấp nhất...

Thủy băng tuyền đôi mắt sáng trong suốt như nước, trường tiệp khẽ nhếch, trên mặt có đầu độc đích cười "Ta cũng không cho rằng đây là tội! Mà là của ta bản tính."

Môi đỏ mọng trung nói nhưng như đao nhọn không lưu tình chút nào đích thứ hướng nam nhân đích trái tim...

Gió nổi mây phun

Cái chêm

"Vì sao? Vì sao vi đối với ta như vậy? Hắn cho tới bây giờ một nói cho ta biết, hắn hữu vị hôn thê liễu, ta... Ta... Ta không biết..."

Thủy băng tuyền tươi mát như mưa hậu bạch hà đích khuôn mặt mặt trên sở sở động nhân đích lệ ngân! Chỉ cần là nam nhân, thấy như vậy kiều nhan, sợ rằng đô hội thương hương tiếc ngọc địa không đành lòng nhượng kỳ điệu lệ, thẳng ôm vào trong lòng xem thường lời nói nhỏ nhẹ đích che chở trứ ba?

Thế nhưng trước mắt đích nữ nhân nhưng như là dài quá một viên ý chí sắt đá, trên mặt có đắc ý! Đồ đắc tinh hồng đích tát vào mồm bên trong phun ra nói nhưng như bất mãn trước mắt nữ tử còn chưa đủ thảm như nhau đích trào phúng.

"Đây là một trăm vạn, ly khai chấn phàm." Hay cái này tiện nữ nhân nhượng chấn phàm trong mắt không có tha. Tha hận không thể cật của nàng thịt, hát của nàng huyết. Nhưng hiện tại tha còn không có thể được tội tha, chấn phàm rất hoa tâm, thế nhưng cũng không có hòa tha giải trừ hôn ước! Sở dĩ mặc dù tha hận cái này nữ nhân hận đích nghiến răng dương. Bọn ta bất năng nhượng chấn phàm có lý do dữ tha biệt ly.

Manh phi đãi giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ