Untitled Story Part

12 0 0
                                    

Tại cổng làng...

-Chúc các con may mắn, ta tin các con sẽ làm được. -Ngài Minato nói. Dù khuôn mặt ngài vẫn nở nụ cười nhưng ai cũng biết rằng ngài đang rất lo lắng cho Naruto và cả bạn của cậu nữa.

-Ngài cứ yên tâm, bọn con sẽ không làm ngài thất vọng. - Sakura tươi cười.

- Tạm biệt!!! -Yulin.

Bóng dáng của mọi người càng lúc càng xa...

- Chúng ta sẽ đi tới hướng nam khoảng  5km, sau đó vượt qua một khu rừng rồi qua một ngôi làng là tới.- Sasuke giải thích.

-Cái gì!? Thật á!! Quá dễ dàng.

- Nhưng nghe nói khu rừng đó rất hiểm trở,nhiều bọn cướp giật nên chuyện bọn mình qua đó lành lặng là một điều bất khả thi -_- - Sakura.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người ơi, mình bắt đầu viết truyện này từ năm lớp 6,7 và bây giờ mình đã lớp 12 rồi. Vì đã quá lâu, chính mình cũng có sự thay đổi về mặc tính cách và cả văn phong viết truyện nên mình không thể tiếp tục được nữa. Nếu mọi người muốn mình viết tiếp, mình sẽ tiếp tục viết cho đến hết câu truyện nếu các bạn muốn

Còn bây giờ, mình xin phép nói đoạn kết. Tất cả mọi người khi vào rừng sẽ gặp một bọn cướp. Bọn chúng sẽ chuốt thuốc mê làm cho mọi người cảm thấy tiêu cực và muốn bỏ cuộc. Tất cả đều bị điều khiển khiến họ không thể làm được gì. Sau đó ngay lúc sắp ngất xỉu, Naruto vì một niềm tin lớn lao mình sẽ làm được nên cậu ấy đã thức tỉnh và giúp mọi người ra khỏi ảo ảnh vì bị điều khiển. Ngay lúc đó chính Sasuke cũng thức tỉnh Saringan và mọi người đã đánh thắng bọn cướp đó. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ và về làng, họ đã hiểu được tầm quan trọng của chính bản thân họ, phải theo đuổi đam mê và trách nhiệm đến cùng. Họ sẽ trở thành một ninja mạnh mẽ!


Cảm ơn vì đã theo dõi truyện của mình. Cảm ơn các bạn.

Mãi Mãi Là NinjaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ