[ONESHOT] Cô Hàng Xóm, Yulsic |PG-15|

2.1K 40 0
                                    

Author : GinJJ
Disclaimer: nhân vật trong fic ko thuộc về người viết
Ratting : PG-15
Pairings : Yulsic
Category : General


Note : Fic dc viết trong vòng 2 tiếng đồng hồ vào một buổi trưa nóng điên người. Ko biết có phải mình biến thái ko mà mấy fic dạng này viết nhanh dễ sợ. Have fun every body  

CÔ HÀNG XÓM


Không ai có thể phủ nhận được vấn đề là Trái Đất đang nóng dần lên. Nghĩa là mùa hè năm nay sẽ nóng hơn mùa hè năm ngoái, đồng nghĩa bill tiền điện năm nay sẽ cao hơn nhiều so với bill tiền điện năm ngoái. Năm nay đã nóng điên cuồng như vậy rồi thì sang năm tôi sống sao nổi đây. Công sức mùa đông ăn cho nhiều tích tụ mỡ, mới nóng được mấy ngày mỡ nó chảy ra hết, uổng dễ sợ.

Tôi đang nằm dài lười biếng ở nhà cho máy lạnh thổi phà phà. Bạn bè rủ đi chơi nhiều nhưng cứ nghĩ đến cái cảnh ra khỏi cái thiên đường bé bỏng này thì thôi tôi ở nhà sướng hơn. Có tiếng chuông cửa, chết tiệt, giờ này ai lại đến phá đám bổn tiểu thư đang phơi thây sung sướng thế này. Ơ, người đẹp, á không, hàng xóm, hì hì hì.

Cô hàng xóm xinh đẹp, quyến rũ với đôi mắt câu hồn đoạt phách, đôi môi hồng quyến rũ mềm mại, đôi chân mịn màng thon thả. Cô ấy mỉm cười một cách đầy thu hút ngay trước cửa, cái quần ngắn cộng thêm cái áo thun trắng mỏng te thấy rõ cái bra đen cùng bộ ngực đầy đặn quyến rũ. Trong phút chốc tôi muốn kéo cô ấy vào nhà, xé nát cái đống quần áo vướng víu chết tiệt đó mà tận hưởng từng chút một cơ thể xinh đẹp nóng bỏng này.

Cô hàng xóm sexy ấy bảo là nhà cô ấy bị hư vòi hoa sen, muốn tắm nhờ nhà tôi. Ok thôi, tốt bụng như tôi thì chuyện giúp đỡ người ta là bình thường. Cô ấy đi vào nhà tắm, còn tôi ôm gối ngồi thu lu một góc để kiềm chế không cho bản thân nhào vào đó mà mần thịt cô ấy. Chết tiệt, căn hộ độc thân vui tính của tôi phòng tắm bằng kính trong suốt và không có khóa mọi người ạ.

Cô hàng xóm sexy ấy mới chuyển về đây thôi, hình như là dân văn phòng thì phải. Sáng sáng khi tôi tung tăng đi làm thì thi thoảng sẽ đi cùng thang máy với cô ấy để xuống hầm giữ xe. Cô ấy trông thật nghiêm túc trong bộ đồ công sở, đẹp kiêu sa và quyến rũ với vòng một đầy đặn, vòng hai thon gọn và vòng 3 tuy có lép 1 tí nhưng come on, dễ đâu mà ai cũng có cái body chuẩn không cần chỉnh như tôi.

Còn nhớ ngày đầu tiên đi chung thang máy, cô ấy mỉm cười duyên dáng chào tôi : " hello neighbour ! " . Tôi vẫn nhớ mình khi đó lạc hẳn vào nụ cười và đôi mắt của cô ấy, chỉ biết ấp úng : " Hi…. À không Hello …. ờ.. à….a xin chào ….. "

Cô ấy mỉm cười trước vẻ lúng túng của tôi rồi đưa ta ra tỏ ý muốn bắt tay với tôi : " Jessica Jung "

_ Tôi là Yul …… à không ý tôi là Yuri, Kwon Yuri – tôi vội vàng bắt tay cô ấy, đôi bàn tay mềm mại thon thả, nếu nó lướt trên cơ thể tôi thì sao nhỉ, cảm giác như trên thiên đường đúng không.

Đến công ty rồi tôi vẫn ngẩn người ra vì cái cô nàng hàng xóm sexy xinh đẹp ấy. Cô ấy trong bộ đồ công sở thật là daebak. Nếu được kéo cô ấy vào văn phòng của tôi, gạt hết đống giấy tờ vớ vẩn trên bàn xuống, đè cô ấy nằm dài lên đây mà từ từ bóc vỏ, nhấm nháp cơ thể ấy thì sao nhỉ. Ôi tôi muốn phát điên lên vì những hình ảnh đầy kích thích trong đầu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 16, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ONESHOT] Cô Hàng Xóm, Yulsic |PG-15|Where stories live. Discover now